Babies

1.5K 46 7
                                    

I fell in love

with you,


Not for

how you look,

Just for,

Who you are!

Kiefer's POV

Iloilo to Manila to Maldives ang byahe namin ng asawa ko,di man lang kami naka uwi muna ng bahay! Na miss ko kaya ang bahay at makita si Mika sa bahay everyday.

Anyways dadating naman yun,ngayun pa na asawa ko na siya. Si papa kasi ang kulit,one way trip na pala tong Maldives adventure namin ng asawa ko. Wala palang uwi an from Iloilo, agad agad pala!

I saw my wife,hugging her parents and my parents too. Nagpa alam kumbaga! Sa mukha niya,super excited na siya. Sabagay,sino ba ang ayaw sa Romantic Place na yun,every lover's want to take there honeymoon sa lugar na yun.

Di lang kasi dahil sa romantic ang lugar,napaka ganda pa ng tanawin, isa pa masarap gawan dun! Luh!

"Og sige na,alis na kayu baka ma iwan pa kayu ng eroplano" sabi ni papa manuel

"Oh kiefer, ingatan mo ang anak ko" mama bhaby

"Of course ma,dati pa po,tsaka papa bayaan ko ba yan,diba honey? Sabay kiss sa cheeks ng asawa ko"

"Dami mong alam" pabulong niyang sabi

I just smile. Sabay kindat sa kanya.

"Ma,yung bahay pala ha,wag niyu ho pababayaan, tingnan tingnan niyu po,tsaka yung kwarto ng mga babies ma ha,ipa ayus niyu ng mabuti ma ha" walang tigil kung bilin

"Anak,di kayu isang taon dun,3 araw lang" papa bong said

"Kung maka bilin manong parang pag uwi may dala ng little Phenom at little darling of the crowd " panunukso ni Dani

"Dapat pag uwi may laman na ha" pabirong sabi ni thirdy

"Sira kayung dalawa " sabay sabi q sa dalawa kung makukulit na kapatid.While mika pa tawa tawa lang!

"Sige na anak,kami na bahala sa bahay,alis na kayu,ingat dun ha" mama mozzy said

We just both nodded.

Nagpa alam na kami at papasok na sa luob,pero ng Paalis na kami may pahabul pa silang sabi.

"Enjoy" sabay sabay nilang sabi,ang kukulit lang nga pamilya namin.

Gabi na kami naka rating kaya napag pasyahan naming pagpa bukas nalang ang paglilibut namin sa lugar. Napagud din kasi kami sa byahe eh!

Kahit gabi napaka ganda ng lugar. Sa isang private resort pala kami naka check in. Galing talaga ni Papa,pinaghandaan talaga nila ang bakasyung to. Maybe they choose here para walang mang gugulo samin ng asawa ko. Mas maganda din kung di crowded ang lugar mas nakaka enjoy at may privacy.

Hanep ang kwarto namin,napaka ganda. Wow just wow. Napaka presko ng lugar,pag anditu ka sa lugar na to! Marerelax lang talaga ang utak mo! Wala kang ibang iisipin kundi mag enjoy lang!

As we enter our room , agad agad na humiga ang asawa ko sa bed. Hayzt pagud talaga to for sure.

"Honey,change muna ng damit " sabi q pero mukhang walang narinig

"Honey,palit na dali" tawag q ulit

"No" tipid niyang sabi

"Mrs Ravena..." tawag ko

BY CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon