Wag kang maghanap ngTaong Makaka intindi sayu,
Ang hanapin mo,
Yung taong kahit
Hindi ka naintindihan,
Hindi ka parin iniiwan
Mika's POV
"Ayuko na,stop this nonsense game" pagalit kung sabi
Sila man halatang nagulat the way pagka sabi ko wala na akong paki alam,naiirita kasi ako kasi smack lang,joke,landi ko..
After Kiefer and Ian karaoke challenge, kumakanta na din ang iba,c Aduke subrang nakaka aliw,bukod kasi sa maganda ang boses niya,sumasayaw pa siya,naging entertainer tuloy ang peg niya samin.
After aduke si Kianna naman,sumunod si kim and so for...
At dahil kanina pa naka tingin si Kiefer samin ni Ian, ayun pa drama effect na naman kami ni Ian,PDA lang ang peg. I saw Kiefer calling his barkada,ewan ko ba kung ano ang pinag uusapan nila,pero knowing them,may pina plano tung mga mokong,lagut ako nitu,lagut si Ian.ggggrrrrrr Kiefer Isaac Ravena pinapa init mo ang ulo ko.
I saw Thirdy and Bil stand at kinuha yung song list at mukhang kakanta ata. Diko nalang pinansin,basta ang alam ko may binabalak ang mga boys,kung ano man yun dapat kong alamin.
Kiefer's POV
After that kiss kahit sandali lang subrang saya ko kasi alam ko at nararamdaman ko na gusto din na mika. Subra pa sa jackpot nararamdaman ko sa mga oras na to. Kailangan kong e sigurado kung tama lahat ng hinala ko.
I call the boy's at pag planohan ang gagawin namin. Rex suggested na lalasingin namin si Ian para masulo si mika. Thomas naman suggested na upakan nalang daw para umuwi ng Australia pero di ako pumayag mas lalong lala ang problema namin, Pauly suggested na painumin ng pampa tulog si Ian para mauna na makatulog at maiwan si mika.
"Yun na lang pap's lagyan ng lason,esti ng pampatulog yung beer niya para maka tulog ng maaga" marck said
"Pano pag sasama si mika matulog?" I ask
"Di yan,maki sama tayu sa mga girls,patulong tayu mamaya na natin problemahin ngayun" rex said
"Paano natin makukuha yung bote niya e mahahalata tayu" thomas said
"Hay naq,madali lang yan,aliwin niyu, kanta nalang tayu Thirdy, tapos ganitu kief,pag ma apektuhan si mika sa kanta,it means she still love you,pag hindi edi magnonovena tayu" patawang sabi ni bil
"Ano naman kanta bil ang naisip mo at parang alam na alam mong ma aapekto si mika" Thirdy said
"Ako na bahala alam mo to,so kayu pag di to gumana,tsaka pa lang yung patulugin,ok? Kalma guyz" Bil said
Diko man alam kung ano tung plano ni bil sinakyan nalang namin, they choose a song at ang love birds patawa tawa pa talaga habang namimili,sana ume pekto. Pag eepekto sayu to mika,akin ka sa gabing to.
After ng kambal kumanta its bil and Thirdy turn, para kumanta at guess what hanap hanap by james Reid at Nadine pa talaga,i know this song pero diko kabisado,sige bil at thirdy go lang tayu,tiwala bah...
I saw mika nagulat ng makita niya ang title ng kakantahin nila Thirdy and Bil, siguro alam niya,at feel q na te tense na siya kasi inum ng inum na ng alak,to namang boyfriend niya di siya pinigilan,sarap na talaga batokan to. Thirdy and Bil sing.
BINABASA MO ANG
BY CHANCE
Fanfictiona mika reyes and Kiefer Ravena fanfiction story It's a love story of two people who end up there relationship is there a chance to going back together? hope you like it