🔞🔞🔞
Chapter 15
MALAPIT na magdapit hapon nang mapagpasyahan naming bumalik sa cabin namin. Marami kaming nagawa ngayong araw tulad na lang ng pag hohorse back riding at pagtatampisaw sa tubig. Nang maibalik namin ang mga kabayo sa stables ay sumaglit pa kami sa Sports Range at nagpaligsahan na naman kami sa sa pagpana.
Siyempre ako ang nanalo. Matalas kaya ang mata ko! Magiging sniper ba ako kung hindi, diba? Nang matapos kami sa sports center ay kumain muna kami sa Clubhouse because there are many choices of foods in there.
Napatingin naman ako sa daan na tinatahak namin at naalala ang sinabi ko kanina. I will have sex with him! Damn! Ano bang iniisip ko nang sabihin ko iyon? I am not even sure if I am ready to give myself to him or tell him my story about why I reacted that way last 2 days and when a suddenly kissed happened on the set with Collins.
"Uhm... I'll just shower first then I'll go to your cabin." Sabi ko sa kanya ng hindi nakatingin sa mga mata niya.
"Huh? Why?" Naguguluhang tanong nito.
"D-Diba yung consequence mo. And your consequence is to have s-sex with me." Napakagat ako nang labi matapos kong sabihin iyon.
Inangat ko ang tingin ko nang hindi siya magsalita. Napaangat naman ang kilay ko nang makitang blangko lang ang mukha nito habang mataman na nakatingin sakin.
"Pero kung ayaw mo naman, ayos lang. Iibahin ko na lang yung consequence mo." Para naman kasing natatapakan ang pride ko dahil sa tingin niya.
Papasok na sana ako sa cabin ko anang magsalita ito.
"Are you really sure about that?" Tumango lang ako nang hindi siya hinaharap.
"Face me and say that you are." Napapikit ako ng mariin at buntong hiningang hinarap siya.
"I am sure about it. I won't make a decision that I am not sure about." I said sternly while looking into his eyes. Mataman pa ako nitong tinignan bago bumuntong hininga na para bang suko na siya at susundin na lang ang gusto ko.
"Okay. Get ready yourself first if you want but you can just go to my cabin right now." Makahulugang sabi pa nito.
"No! I have to get a shower first, so bye!" Paalam ko sa kanya saka mabilis na pumasok sa cabin ko.
"By the way, I like the smell of your shower gel in your condo." Pahabol na sabi pa nito sa labas.
"Arghh! Kainis!" Usal ko.
Marunong na siyang mang asar ngayon huh? Inis na nagpunta akong bathroom at naglinis ng katawan. I even shaved my... down there. Yeah. Kahit naman na nagshe-shave ako every week ay ginawa ko ulit ngayon. I have to be clean when we do it.
Nang matapos akong maligo ay tinuyo ko ang buhok ko at tinignan ang nakakalat na damit ko kanina na hindi ko nailigpit. I have my bodysuit lingerie for an outfit pero pwede ko naman na sigurong suotin iyon ngayon hindi ba?
Nagkibit balikat na lang ako at tinanggal ang roba na nakasuot sakin saka isinuot ang bodysuit lingerie saka ko lang isinuot ulit ang robang tinanggal ko. I just styled my hair then put a lip gloss and ready to go na ako.
I sighed heavily before I knocked on his door. Yumuko lang ko habang naghihintay na pagbuksan niya ako. Hindi rin naman nagtagal nang pagbuksan niya ako pero nakayuko pa rin ako.
"Come in." Sambit nito sa mababang boses.
Pumasok ako sa cabin niya at doon ko lang inangat ang tingin ko at pinagmasdan ang loob ng cabin niya. It looks like my cabin at walang pinagkaiba. Napatingin naman ako sa malapad niyang kama. Napalunok ako sa isiping doon namin gagawin iyon.
BINABASA MO ANG
Beguiled Supremacy
Ficción GeneralIvelisse Lopez Moore is known as Ivelisse Lopez. She is an actress who is a pro in acting and when you read the pro, that means that she is always acting. In front of the camera or not. She just found out that she was just acting all day in front of...