Warning: If you're underage or not of legal age please read this chapter responsibly. I don't encourage you to do what would character do here.
Chapter 39
ILANG araw na ang lumipas mula nang sabihin ko ang katotohanan kay Ryker ay halos dito na siya tumira sa condo namin. Dito na rin siya natutulog sa kadahilanang hindi ako maka hindi kay Lumi na palaging hinihiling na dito matulog ang daddy niya.
"Hey." Napalingon ako sa lalaking tumawag sakin at yumakap sa bewang ko.
"Are you good?" Tanong ko sa kanya.
We're at the balcony of the condo and I am holding a glass of wine. Si Ryker naman kanina ay nasa kwarto ni Lumi at pinapatulog siya. Si Ryker na kasi ang madalas magpatulog kay Lumi kapag dito siya natutulog.
"Yeah." Kinuha nito ang wine glass and he pour a wine on it.
"You sure?" I ask him.
I just felt like these day kapag hindi niya kasama si Lumi or hindi siya nakikita ni Lumi ay nag iiba ang emosyon sa mukha niya.
"Of course." Pilit itong ngumiti sakin.
Tuluyan akong humarap sa kanya kitang kita ko ang lungkot sa mga mata niya. The sorrow and pain is in there at the same time.
"Hon, I know you. I know that feeling. Just let it out just once okay?" I said while caressing his jaw.
"It's just that... I was thinking na sana nandito si baby Raziel at nakakalaro ko man lang siya." Malungkot na wika nito.
Hinawi ko ang buhok nahumarang sa mga mata niya dahil sa paghangin ng malakas.
"Don't worry. Next week, I'll take you to Raziel. You'll personally meet him there." Masuyong wika ko sa kanya.
Humigpit ang yakap niya sa bewang ko at ilang minuto kaming nanatili sa ganong posisyon nang magsalita siya.
"I'm sorry for not being with you that time that you were mourning. I am sorry when I am not with you when you were pregnant. I am sorry." Paulit ulit na sabi ni Ryker.
Ngayon lang kami nagkaroon ng pagkakataon na mag usap ng ganito. Simula nang masabi ko ang toot ay hindi na iyon nasundan pa ng masinsinang usapan.
"There's no reason for you to say sorry. Noong una, oo sinisi kita, but I realized na wala namang dapat sisihin satin lalo na at pareho naman tayong nagkamali. We both have a fucked up attitude but now that we got matured because of our experience I know that we won't do the same that we did before." Marahang sabi ko rito.
HIndi na nakapagsalita pa si Ryker at umupo na lang siya sa upuan at hinila ako at pinaupo sa hita niya. Tahimik lamang kaming umiinom ng wine at walang nagbabalak na magsalita dahil sa kapayapaan na nararamdaman namin.
Ngunit hindi pala magtatagal ang kapayapaan na iyon dahil ilang minuto ang lumipas ay may naramdaman akong matigas sa bandang pang upo ko. Nakakunot na nilingon ko siya at nakitang sumisimsim lang naman ito ng wine niya habang nakatingin sa city lights na nasa harap namin.
Uminit ang pisngi ko nang gumalaw sa likod ko si Ryker at mas lalo kong naramdaman ang matigas na bagay na iyon. Humigpit ang yakap ni Ryker sakin kasabay ng paghigpit ng hawak ko sa wine glass nang maramdaman ko ang halik niya sa batok ko.
Kakaibang init ang nararamdaman ko kada tatama ang labi niya sa balat ko. I bit my lips when he sucked my skin and licked it after. Paulit ulit niya iyong ginawa na siyang dahilan para maramdaman ko ang pagkabasa ko sa ibaba ko.
"Ryker... What are you doing?" Tanong ko sa kanya nang hindi na ako makapagpigil.
"What do you think, Hon?" Balik na tanong nito sakin.
BINABASA MO ANG
Beguiled Supremacy
Fiction généraleIvelisse Lopez Moore is known as Ivelisse Lopez. She is an actress who is a pro in acting and when you read the pro, that means that she is always acting. In front of the camera or not. She just found out that she was just acting all day in front of...