CHAPTER 18

70 21 1
                                    

Chapter 18

WHEN I thought I can get a piece of information that can bring down the senator but I didn't even get any information that night. Even a piece of sand didn't get in my hand.

I stayed there for 2 hours and got nothing. I can't go in there because that's trespassing. I want to get in his cabin but I know I can't.

Napabalikwas ako ng bangon nang may marinig akong katok sa pinto. Wala sa sariling bumangon ako sa kama at binuksan ang pinto.

"You must be having a good sleep that you don't know the time." I heard a sarcastic voice of a man kaya ang pupungay pungay kong mata ay biglang nanlaki.

"Ryker!" Gulat na tawag ko sa kanya. Tinignan ko ang araw sa likod niya. Tirik na tirik na araw.

"Yeah. And you like sleeping that you didn't know that your only wearing your tank top and your underwear." Nakita ko ang ngisi sa mukha niya nang sabihin niya iyon.

Mabilis naman akong napatingin sa suot ko at mas nanlaki ang mata ko dahil doon. Wala sa sariling naibagsak ko pasara ang pinto sa mukha niya pero akala ko lang pala dahil nagulat ako nang marinig ko ang pagdaing niya.

"Ouch!" Nanlaki ang mata ko nang makita ang kamay ning nakaharang sa hamba ng pintuan.

"Damn! Ryker!" Natatarantang binuksan ko ang pinto at tinignan ang braso niyang naipit.

"Bakit mo naman kasi hinarang yang kamay mo?!" Inis na sambit ko rito.

Hinil ko siya papasok ng cabin ko at pinaupo siya sa kama ko. Napangiwi ako habang nakatingin sa braso niyang naipit. Namumula na ito at sa tingin ko ay magkakaroon pa ito ng pasa kapag nagtagal pa to.

"Wait here. I'll get some ice pack and an ointment."  I said.

Nagpunta ko sa bathroom kung saan nakalagay ang first aid kit saka ako kumuha ng ice cubes sa mini-fridge. Kumuha ako ng ice pack dahil may nakita ako dito kahapon.

"Put on shorts or pants first if you don't want me to devour you." Napatigil naman ako sa paglalagay ng ice cubes sa ice pack saka napatingin sa suot ko.

"Oh. Yeah. Right." I said while realizing what he meant.

"Oh! Fuck it! I changed my mind." Nagulat ako sa mabilis na kilos.

Ngayon ay nasa ibabaw ko na siya habang may mga mabibigat na tingin na ibinibigay sakin. Ako naman ay may nanlalaking matang nakatingin sa kanya dahil sa gulat.

Nawala lang ang pagkagulat sa mukha ko nang may maramdaman akong matigas sa bandang puson ko.

"Is that the thing that I am thinking?" I asked him directly.

"Yeah. You wake up the beast when I saw you wearing only your panties for your bottom." I bit my lips when I heard his husky voice.

And I think that's the cue for him to do devour me again. Yup! We did it again.

"I'll eat na okay? I'm already hungry." Sabi ko sa kanya pero ayaw akong pakawalan ni Ryker sa mga yakap niya.

 "Hmm." He just hummed! Great!

"Come on! I'm hungry okay? Do you even understand what I am saying?" Inis na sabi ko sa kanya.

"Fine. Let's eat then tour around?" Tanong nito sakin nang makatayo ako sa tabi niya.

Nagbihis naman ako ng damit ko dahil pareho pa kaming nakahubad pa. Like I said may nangyari nga samin kaya heto hubad pa rin kami. Kahit na naiilang ay  nagsimula na akong magbihis sa harap niya habang siya ay nakatingin lang sakin habang nagbibihis ako.

Beguiled SupremacyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon