Chapter 7.
Sam’s POV
Weeeee tapos na ang movie at ang korny -___- kay Mario Maurer lang ata ako nag-enjoy ehh..
Grabe, nasan na ba si Christian? Kanina pa nawawala yun ah..
Saan naman kaya nagpunta yun? Hmm.. baka bumili siya ng pagkaen :D hahaha kung ganun man tama yung ginawa niya, gutom na ako ehh..
Dumeretso muna ako sa may Foodcourt tetext ko nalang siya na dito ako mag-hihintay..
To: Big Brothaa<3
Pssst..d2 ako fudcourt ha? W8 kita d2.. :)
Message sent! Sige hihintayin ko nalang siya dito..
After 1.. 2.. 3.. 4..
After 4 hours of waiting, still no sign of Christian :| halos iflood ko na din siya ng mga texts kaso no reply parin eh.. hala? Ano na bang nangyare dun? Bakit di na siya bumalik? May nangyare ba? Haaaay..
*Beep* *Beep* 1 message received
From: Bes’Julia=)
Browhaaa, go home na.. kanina ka pa hinahanap nila tita. Nakoww kaa.. tsk :) uwi na dali :P
Okay mukang wala na akong aasahan pa dito, I guess kailangan ko na nga umuwi :’( asan na ba kasi si Christian? Bakit bigla nalang siya nawala? Haaaay..
Christian’s POV
“Hi Babe! :*” then I welcome her with my warm hug with matching kiss sa forehead..
“Sorry kung medyo natagalan ako babe ha? Kasi traffic eh..” “It’s alright babe, ang maganda nandito ka na, magkakasama na ulit tayong dalawa, and matutupad na natin ang promise natin sa isa’t isa remember?”
Yes our promise, yung promise namin na magiging kami as soon as she turns 18..
“Of course babe, pano ko ba naman makakalimutan yun dba? :) Oh tara na? kaen na tayo?”
“Sige babe let’s go”
Kumain na kami ni Krisha sa favorite niyang restaurant, sa Classic savory..
Tapos nag punta rin kami ng mall, nag shopping si Krisha ng mga damit.. fashionista kasi yan masyado eh..
7:45 p.m na pala and still nandito parin kami sa mall, actually nandito kami sa KFC bibili lang daw siya ng pasalubong for her parents, ang sweet ng future girlfriend ko no? ^___^
“Let’s go babe? Uwi na tayo” “Sige tara na” syempre HHWW kami :>
*HoldingHandsWhileWalking* haaay how I miss this.. I really missed Krisha and her presence..
Hinatid ko na siya sa bahay nila, at dahil kakauwi lang niya dito sa Pinas I’ve decided to skip classes nalang tomorrow para naman makasama ko siya dba? :)
At last nakauwi na rin ako sa bahay, I’m so effin’ tired pero worth it naman kasi nakasama ko na ulit si Krisha..
I changed my clothes and went to bed.. kinuha ko yung phone ko and I dialed Krisha’s number..
*Ringgg* *Ringgg*
“Hi babe, namiss mo ba agad ako?”
BINABASA MO ANG
A Perfect Love Story
RomansaThis is a story about a girl who met a boy in such a unexpected way, just like other love stories they fell for each other, unexpected things may invade their love story but still they manage to keep their undying love for each other, but not like o...