A Perfect Love Story - Chapter 8.2 "A debut to remember"

1.1K 21 2
                                    

Chapter 8.2

Christian’s POV

Now I am on the way to …

 

 

 

 

 

 

Krisha’s Debut..

 

 

 

Yes I’ve decided to choose her debut, alam ko sa ginawa ko masasaktan ko ng lubos si Sam kasi sabi ko babawi na ako, pero ano tong ginagawa ko? Sasaktan ko nanaman siya :|

 

I’m sorry Sam. But I just cant afford to loose Krisha, not now.. not ever..

 

 

 

Medyo na-late ako ng makarating ako sa venue ng debut ni Krisha, well kasi naman traffic sa daan..

 

Ayy di pala ako late, wala kasi yung debutant papalabas palang ata maya-maya..

 

 

Sige habang di pa start, kakaen muna ako gutom na ako eh, kanina pa kasi ako di kumakaen..

 

 

Sam’s POV

Nandito na ako sa venue ng debut ko, OMG!! The place looks so awesome, My parents really did a great job!! That’s why I love them so much..

 

 

Medyo marami na ring bisita, pero no Sign of Christian.. nasan na kaya yun? Baka naman gusto niya mag-grand entrance din? Hahaha..

 

 

“Uy bessy! Ang ganda mo grabe!! Palit nga tayo ng muka, pati na rin katawan” “Loka ka! Haha”

“Uy pero teh nagmuka kang tao ngayon ha, inferness lang sayo”

“Baliw! Haha tara na nga sa backstage”

7:30 p.m Okay the program is about to start pero wala parin si Christian.. Nasan na ba kasi yun? Ano ba naman yan.. pasaway talaga yun late nanaman :) Hahaha

 

“Uy bessy! Lalabas ka na.. Gorabells na dali, ipakita mo na sakanila ang napakaganda mong feslak!!”

“Eh bes.. wala pa akong escort, wala si Christian” “Ha? Ano?! Eh natext mo na ba?”

“Eh hindi pa bes eh …”

“And now may I call on, the Debutant Miss Samantha Santiago” *applause*

A Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon