A Perfect Love Story - Chapter 32 "Ang hirap"

652 9 0
                                    

Chapter 32.

Christian’s POV

Sam and I just broke up yesterday, and I don’t know if I made the right move, mahal ko pa si Sam pero ayoko naman ipagpatuloy itong relasyon namin na puno lang ng kasinungalingan.

Aminado ako miss ko na si Sam pero just like what Bea said kalimutan ko nalang daw siya kasi wala ring mangyayari kung hahabol lang ako sakanya, and I think she’s right.

 

“Christian!! Christian, are you there?”

Looks like nandito na si Bea, since wala na kami ni Sam and I am really in need of a friend right now that’s why inaya ko si Bea na lumabas for lunch.

 

“Hi Beys”

“Hi Chris, so san tayo ngayon?”

“Ikaw san mo ba gusto kumain?”

“Kahit saan naman go ako”

“Pag sinabe kong dyan lang tayo sa kanto okay lang sayo?”

“Oo naman okay lang sakin no!”

“Sigurado ka ah? I know you Beys, di ka kumakaen ng mga pagkaen na dyan dyan lang nabibili”

“Sus I’ve changed chris kaya it’s okay with me kung dyan lang tayo kumaen”

“Wow nakakapanibago ka na ah, anyway shall we?”

“Sige let’s go”

Medyo nakakapanibago si Bea kasi for the first time pumayag siyang kumaen kame sa tabi-tabi lang usually kasi di yan papayag kasi alam naman siguro ng lahat na maarte at mapili yan si Bea sa lahat ng bagay, pero ngayon mukang she is starting to change which is a good thing ^___^

 

“Nandito na tayo”

“Uhh dito?”

Mukang nahihirapan si Bea sa pagbabago na ginagawa niya, Hahaha if you could just see the look on her face di siya makapaniwala na sa isang karinderya kami kakaen, ang isang Sosyal fashionista at mayaman na Bea sa tabi-tabi lang manananghalian..

 

“Ayaw mo ba dito? Sige lipat nalang tayo!”

“A-ahh ano hindi, dito na tayo, okay ako dito mukang masarap ang pagkaen”

“Sure ka ba?”  “Ah oo naman no, tara hanap na tayo ng mauupuan”

“Hm, Sige tara”

Medyo maraming tao ngayon sa karinderya, namiss ko kumaen dito it’s been a while since nung last time akong kumaen dito nung bata kasi ako dito ako laging dinadala ng Mama ko pag nagugutom ako, Mahirap lang kasi kami dati lalo na nung iniwan kami ni Daddy..

 

“Dito na tayo Chris”

“Oh sige, Ano bang gusto mo? Ako nalang oorder”

“Ah, ano bang pagkaen dito?”

“Hm sige ganito nalang ako nalang bahala sayo, basta trust me akong bahala just stay here”

“Ah osige ikaw bahala”

“Sige wait for me ok?”

A Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon