Chapter 14.
Tumingin ako dun sa part na kung saan ko narinig yung malakas na tunog..
O.o
o.O
O.O
“Ch—christ—christian?!” I whispered..
“Ano yun?! Saan galing yung malakas na kalabog na yun?!” “Di ko po alam boss..”
“Anong hindi mo alam?! Hanapin mo dalian mo!! Baka si Syndie ko na yun..”
Syndie niya?! Ewww di sila bagay :-& kadiri nakakasuka ang pangit niya, di siya nababagay sa kagandahan ng mommy ko no..
Tapos nagsi-alisan na yung mga tauhan ni gung-gong, aysht sana hindi nila mahuli si Christian, baka mabugbog yun :S
Then.. then.. then..
Nakita ko si Christian nasa likod na siya may hawak siyang kahoy, muntik na akong mapangiti pero pinigilan ko kasi mahahalata ako ni Gung-gong..
Papalapit na ng papalapit si Christian, habang lumalapit na siya sinusubukan ko ng tanggalin yung tali sa kamay ko ng patago para madaling makatakas >:))
“Hoy anong nginingiti-ngiti mo diyan ha?!” “BAKIT MASAMA BA?! HOY GUNG-GONG KINIDNAPPED MO NA NGA AKO TAPOS PIPIGI—“
“Hep! Oo na manahim---*BOOOGSSSHH*” hinampas lang naman siya ni Christian ng sobrang lakas sa may likod ng ulo niya kaya’t napahiga siya..
“Christian!” as I Shouted happily, Christian’s here :”>
“Sam!” Then he hugged me.. aisht eto na ata ang pinaka-nakakakilig na kidnapped sa buong buhay ko..
“Sam, let’s go you out of here” “Hindi, Hindi ikukulong mo lang ako dito”
“Okay sige bye” Tapos nagwave siya sakin then nagsimula na siya maglakad papaalis.. AYY PFFT!! ANO BA YAN DI MAKAGETS NG JOKE?! >___<
“HOY CHRISTIAN ANO B---“ “Shhh pwede ba? Wag kang maingay baka bumalik dito yung mga lalake at baka lalo tayong di maka-alis dito, akin na nga yan ako na magtatanggal”
Tapos pumwesto siya sa likod ko at hiniwa yung lubid na nakatali saakin, then sunod yung nasa paa ko..
“Tara na Sa--*BOOOGGSSHH*” paalis na kami ng biglang tumayo si Gung-gong at sinuntok sa muka si Christian..
Lumaban ng Suntok si Christian, pero sinuntok ulit siya ni gung-gong and take note mas malakas yung suntok ni gung-gong >_____<
Halos duguan na yung muka ni Christian, natatakot ako..
Pinulot ko yung kahoy na pinanghampas ni Christian kanina, then hinampas ko si Gung-gong sa private part niya kaya napasigaw siya ng sobrang lakas..
“AAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!!!” “Christian tara na TAKBOOOOOO!!” At hinila ko na si Christian papalabas ng warehouse..
Nung medyo nakalayo na kami, nanghina na siya bigla tapos isinabit ko na ang kamay niya sa balikat ko para maalalayan ko siya..
“S—Sam.. I think I’m gonna fai—*Blaaag*” Christian just fainted!! Hala anong gagawin ko?!
Agad kong kinuha yung phone niya sa may pocket niya, wala kasi yung akin naiwan kay gung-gong -________-
BINABASA MO ANG
A Perfect Love Story
RomanceThis is a story about a girl who met a boy in such a unexpected way, just like other love stories they fell for each other, unexpected things may invade their love story but still they manage to keep their undying love for each other, but not like o...