A Perfect Love Story - Chapter 25 "A Phone Call from?"

856 13 1
                                    

Chapter 25.

Sam’s POV

Di ko alam kung bakit pero talagang nabobother ako sa sinabe ni Bea, I know she’s up to something

“..kapit maigi baka kasi dumulas siya eh”

“..kapit maigi baka kasi dumulas siya eh”

“..kapit maigi baka kasi dumulas siya eh”

“..kapit maigi baka kasi dumulas siya eh”

 

“AAAAAAAAHHHHHHHHH!! Nababaliw na ata ako? Uuuuhhh! Basta kung ano mang binabalak ni Bea, sisiguraduhin kong di siya magtatagumpay”

And then I left my room but I was surprised to see bea standing outside my door..

“So you’re scared?”

“Scared of what?”

“You’re scared na baka mawala sayo si Christian”

“I’m not! Kasi that will never happen”

“We’ll see”

And then I left the house and in my surprise I saw Christian standing in front of our house..

 

“Hi babe” 

“Hello babe, oh kanina ka pa ba nandito?”

“Ah, di naman tara labas tayo”

“Ha? Saan naman?”

“Nuod tayo cine treat ko :D”

“Ehhhhhhh ayoko”

“Bakit naman? :(“

“Eh kasi baka habang nanunuod tayo tumawag sayo si Krisha tapos makalimutan mo nanaman ako”

Naalala niyo ba nung iniwan ako ni Christian? Nung nanunuod kami ng cine tapos tumawag sakanya si Krisha? Natatakot lang kasi ako na baka maulit yun, may possibilities naman diba? Malay niyo kase..

 

“Hahahahaha, patawa ka Babe”

“Oh pano naman ako naging patawa? Eh seryoso kaya ako dun >____<”

“Nagseselos ka parin ba kay Krisha, babe? Nagdodoubt ka parin ba sa pagmamahal ko sayo?”

“Hindi naman sa ganun pero..”

“pero ano?”

“pero takot lang kasi ako na iwan mo ko at ipagpalit mo sa iba”

o__o psh ano ba naman to, napakadrama ko -___- pero totoo kasi yun natatakot ako na baka iwan niya ako para sa ibang babae, di ko kakayanin </3

 

“Babe..”  at kahit na nakayuko ako alam kong lumakad siya papalapit sakin..

“hm?”

Then I saw him take another step, tapos …

 

A Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon