A Perfect Love Story - Chapter 30 "Game OVER?"

662 6 0
                                    

Chapter 30.

Sam’s POV

“Bakit ba Christian? Ano bang meron? Bakit ba parang ang cold-cold ng mood mo sakin ngayon?”

“Kasi Pagod na ko..”

Pagod na siya? Anong ibig niyang sabihin na pagod na siya? ayaw niya na ba sakin? Nagsasawa  na ba siya sakin? :(

 

“Hindi ko na alam Julia, ewan ko napaparanoid na ko, halos di ako nakatulog kagabi kakaisip sa mga nangyare at kinilos niya kagabi”

“Nako teh, Gutom lang yan, Lafangs ka na dun sa baba!”

“Ano ba Juls, Seryoso to, seryoso ako, ang cold ng mood niya kagabe”

“Panong cold? Frozen siya teh?”

“Alam mo pinagdarasal ko lagi sa gabi?

“Oh ano yun?”

“Ang makausap ka ng matino!”

“Pasensya, utas lang ang lola mo today, Masaya eh!”

“Pwede ba Juls, pakinggan mo na muna naman ako oh, ikaw lang naman malalapitan ko sa mga problema ko eh, alam mo naman yun eh”

“Ay hindi di ko alam yun”

“Oh yan nanaman, mamaya ka na muna mamilosopo at mambara pwede?”

“Okay sige, Gora na”

“Sa tingin mo Juls bakit kaya ganun siya saken kagabe? Bakit kaya ang cold niya?”

“Baka naman kasi nahamugan sa labas kaya nanlamig”

Ano ba >___< kailan ko ba makakausap ng matino tong babaeng to!

 

“Seryoso kasi Juls, nakakainis na eh!”

“Tange, Seryoso yun! I-analyze mo ha, Yung hamog it symbolizes the evil or the dark, so sinasabe mo bakit nanlamig eh baka naman kasi nung umalis siya kagabe ay baka naman nahamugan siya”

“Ano? Hindi ko maintindihan >____<”

“Ugh, ano ba gusto mo straight to the point?!”

“Malamang!”

“Baka may demonyitang lumason ng isipan niya, Gets mo na?”

Demonyita? Is she reffering to Bea?

 

“Si Bea ba tinutukoy mo?”

“Hindi, Tatay mo!”

“Isa nalang talaga mababatukan na kita”

“Eh kasi naman ang slow mo, Oo si Bea tinutukoy ko, tumpak, korek, check!”

“So sinasabe mo na ang may pakana nito ay si Bea? Siya ang dahilan kung bakit naging cold si Christian?”

“Oo!”

“Pero paano?”

 “Edi pinahiran niya ng Yelo”

“Arrrggggh!! Ako naiinis sayo eh -_____-“

“Galit na galit, urat pa!”

“Juls naman eh”

Sabay ng pagpatak ng luha ko, alam ko kaya ganyan yan si Julia kasi sinusubukan niya akong patawanin kaso sorry Juls, masyadong masakit na Makita si Christian na ganun kaya di ko alam kung matatawa pa ko..

A Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon