A Perfect Love Story - Chapter 35 "A Tragedy"

685 11 2
                                    

Chapter 35.

*After 3 months*

Christian’s POV

“Baby tara dun tayo oh!”

“Sige sunod na ko sayo by”

“Sige, I love you baby!”

Nandito kami ni Bea ngayon sa mall, 1 month na kami ngayon and last week kababalik ko lang dito sa bansa, since nung araw kasi na napagisipan kong kalimutan SIYA ay napagisipan ko din na tumungo muna sa ibang bansa upang makapagpahinga, hindi ko nga inaasahan na susundan ako ni Bea dun, at doon na nagsimula ang lahat sa amin, naging mabait sa akin si Bea hindi niya ako iniwan, kaya naman utang ko sakanya ang buong buhay ko..

 

“Baby anong gusto mong kainin?”

“H-ha? Ah kahit ano”

“Okay sige ^__^”

Sa totoo lang wala namang pormal na ligawan na naganap samin ni Bea, ewan ko basta naging kami nalang, sa katunayan maganda na ang takbo ng buhay ko ngayon medyo wala ng problema, puro nalang kasiyahan, kaya laking pasasalamat ko nalang dyan kay Bea sa lahat ng ginawa niya.

 

Sam’s POV

It’s been 3 months since nung naputol na ang communication ko with Christian, lumipat na din ako ng bahay sinabe ko kay Daddy na magrerent nalang ako ng unit dahil kaya ko na rin naman ang sarili ko, Ang laki din ng kapayapaan na natamasan ko after that 3 months pero kahit ganun pa man aminado parin ako na umaasa parin ako na babalik si Christian sa akin sapagkat mahal ko parin siya..

 

“Bessy! Tara na kaen na tayo”

“Sige sunod na ko dyan”

Oo nga pala, magkalive-in na kami ni Julia ngayon :’) Siya ang katuwang ko sa pamumuhay mag-isa, minsan naman bumabalik ako sa bahay namen pero para lang bumisita tapos nun aalis agad ako, hindi ko na rin masyadong nakikita si Bea at mas lalo naman si Christian sa dahilang lumipat na kami ng University na pinapasukan ni Julia..

 

Pero kahit na di na kame nagkikita, updated parin ako sa lahat ng nangyayare sakanila, alam kong sila ng dalawa, hindi ko alam kung paano yun nangyare pero nabalitaan ko nalang isang araw na sila na daw, Oo masakit, Sobra tagos sa kaloob-looban ng puso ko, pero wala na akong magagawa, ayoko makihimasok sa relasyon nila, kaya ang tanging magagawa ko lang ay hintayin si Christian..

 

“Hoy bessy ano ba! Ang tagal mo naman dyan, tara na kaen na tayo, tomjones na ako!”

“Oo na po eto na po”

Bumaba na kami ni Julia at nagsimula na kaming kumaen, nang matapos na kaming kumaen ay nagkwentuhan nalang kaming dalawa..

 

“Hahahahaha Oo tapos naalala mo ba bessy yung babaeng nagmamadali sa may corridor nun yung nadulas tapos nakita yung panty niyang orange? Hahahaha”

“Hahahaha Oo!”

“Tapos yung lalakeng bukas yung zipper tapos may butas pa yung pants sa may pwet? Hahahahaha”

“Hahahahahaha Oo nakakatawa yun”

“Tapos yung teacher naten na nadulas habang naglelecture? Hahahahaha tapos ang panget at ang baho pa ng hininga!”

A Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon