A Perfect Love Story - Chapter 13.2 "I've been KDNPPD?!"

1K 20 3
                                    

Chapter 13.2

Sam’s POV

 

Ano ba, seryoso ba siya? :| o pakulo niya lang to? Kasi ano ba, di na nakakatuwa masyado na akong kinikilig sa mga sinasabe niya..

 

 

Pero di lang ako kinikilig, dahil kasabay nun yung fact na nasasaktan din ako..

 

Nasasaktan kasi alam kong yung pagmamahal na binibigay niya sakin, ay bilang kaibigan lang, at hanggang dun lang yun..

 

 

“Joke yun? Sige eto na tatawa na ako HAHAHAHAHAH---“ “Wag kang Tumawa!”

Huh? bakit.. bakit..

 

 

 

Bakit ang seryoso ng muka niya? :O seryoso ba siya sa sinabe niya?! Aish ang gulo naman oh :|

 

 

 

“Seryoso ako Sam, I’m willing to move-on kahit gaano kahirap kahit gaano kasakit, at handa rin akong..

…Mainlove sayo”

ANO DAW? O___O seryoso?! Ehhh ano ba :| totoo ba yun?

 

 

 

“Huh? ano bang sinasabe mo Christian?” Tapos bigla siyang yumuko, at bumitaw sa pagkakahawak sa balikat ko..

 

 

 

“I’m sorry masyado lang akong nadala ng emotions ko, inaakala ko kasi pag nainlove ako sayo mas madali akong makakamove-on, desperado na kasi talaga ako makamove-on kahit sobrang mahal ko pa si Krisha, masyado na kasing masakit, pero di ko manlang inisip na pag nagawa kong mainlove sayo para mas mabilis lang ako makamove-on eh para bang ginawa kitang rebound..”

</3 ewan ko pero, parang nasaktan ako.. Di ko alam..

 

 

Umasa kasi ako na kahit papano totoo yung sinabe niya kanina eh, Aish ang assuming mo kasi Sam!! Bwiset..

 

 

Di ko na kinaya, bigla nalang kasi tumulo yung luha ko, kaya tumakbo nalang ako paalis..

 

 

Christian’s POV

A Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon