A Perfect Love Story - Chapter 16 "Im Ready"

1K 24 2
                                    

Chapter 16

Christian’s POV

“Let’s go babe!!” Huh? Babe daw? O.o di ko alam kung bakit pero sinakyan ko nalang kung anumang trip netong si Sammie ^__^

 

“Ah sige babe let’s go” Tapos inakbayan ko siya then naglakad na kami paalis, pero kitang kita ko sa muka ni Sammie na namula siya sa ginawa ko, hehe cute niya talaga..

 

 

Nung medyo nakalayo na kami bigla niyang tinangal yung pagkakaakbay ko sakanya..

 

“Galing talaga makiride neto! Dahil dyan libre mo ko dali, kain tayo!!”

tss.. kain nanaman well ganyan talaga yang si Sammie eh walang kabusugan..

 

 

So naglakad na kami sa papunta sa pinakamalapit na kainan..

 

 

“Ano gusto mo?” “Ahh ikaw” O.O Huh? Ano daw?

 

 

“De joke lang, shocked ka naman agad. Uhm Pizza nalang” “Sige dito ka lang ha..”

Umorder na ako ng pagkaen sabay bumalik ako sa pwesto namin, pero bago pa man din ako umupo sa tabi ni Sam, nakita ko siya kinakausap yung…

 

 

 

PICTURE KO?! O__O

 

“…Superman nagselos talaga ako nung nakita kong nag-uusap kayo ni Bea,  di ko alam kasi close na pala kayo? Uyy superman wag naman sana kayo maging masyadong close ha? Kasi baka di tumagal mapalitan ni Bea yung lugar ko, baka di tumagal maagaw ka niya sakin, wag Superman ha? Di ko kaya, manhid mo kasi eh, puro ka Krisha di mo tuloy mapansin na may nararamdaman na ako sayo, kainis ka superman ha! Pero kahit ganun di ako titigil sa paghintay na suklian mo lahat ng nararamdaman ko para sayo”

Huh?! o.O may gusto siya sakin?

 

 

Pero bakit? Bakit di ko nakita yun?! Totoo bang manhid ako? Puro nalang ba si Krisha ang iniisip ko?

 

 

Pero di naman maiiwasan yun diba? Alam niyo naman na mahal ko talaga siya, pero nasasaktan na ba si Sammie kasi di ako makamove-on kay Krisha?

 

 

Ano na ba ang dapat kong gawin?! Dapat ko na bang ilet go si Krisha kahit na sobrang hirap? O ignore ko nalang yung mga sinasabe ni Sam?

Oo, alam ko ang rude kung i-ignore ko lang lahat ng sinsabe ni Sam, pero ang hirap, ang hirap kalimutan ni Krisha..

 

A Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon