Chapter 22.
Sam’s POV
“No bea, she’s serious, I’m her’s “ O___O Okay two words, KINIKILIG AKO!!!!
Ano ba Christian bakit ka ba ganyan?! Baka naman mapaaga na ang pagsagot ko sayo nyan :”>
Hindi na sumagot pa si Bea, nagdabog nalang siya at umakyat sa taas, malamang alangan naman umakyat sya sa baba? Weh sam!
“Ayy! Grabe ka papa Christian, di mo lang pinagtanggol si Sam, pinakilig mo pa ako dun sa sinabe mo aish! Ayiieee”
“Syempre naman para kay Babe! :D”
“Babe ka jan?! pauso ka Christian ah”
“Ouch naman kanina halos pagdiinan mo na yung pagtawag saken ng babe eh, tapos ngayon sa harap pa mismo ng kaibigan mo dinedeny mo ko? :( ouucch!” Then he pouted, awwwww he’s so cute!! Nakakainis parang lalo na akong nahuhulog sakanya..
Christian please naman wag kang ganyan, gusto ko rin naman kahit papano mag pahard to get pero sa mga ginagawa mo, parang gustong-gusto na kita sagutin!!
“Eh bakit mo pa kasi pinatatagal bessy?” “Ha?”
“Bakit mo pa pinatatagal yung panliligaw ni Christian eh gustong-gusto mo na pala sagutin”
Then Christian giggled, WAIT so nabasa nila yung iniisip ko?! O.O
“Di namin nabasa iniisip mo bessy, NARINIG namin palibhasa binulong mo lang ho kaya, sige na bessy sagutin mo na si Christian para susunod kasalan na!! Woooh!”
“Wow? OA lang? Kasal agad?”
“Eh dali na kase bessy!! Sagutin mo na si Christian diba papa Christian?”
“Ano ka ba Julia, ayos lang naman saken kung matagal-tagal pa bago ko makamit yung matamis nyang Oo, basta ang mahalaga ngayon handa akong paghirapan makuha lang yun”
May maihihiling pa ba ako? He’s the perfect one!! :”>
“Wow ang sweeeeeeeeeet! Che. Tara na nga kumaen na tayo may pasok pa tayo..”
Umupo na kami at agad na kumain, inubos agad namen yung pagkaen namen para makapag-ayos at makapasok na kame, umuwi na muna si Julia para magbihis si Christian naman nauna na sa school may klase pa kase siya 1:30 na rin kase..
Umakyat na ako at nagdidiretsyo sa kwarto ko pero bago pa man din ako makapasok sa kwarto ko bigla akong nakarinig ng malakas na kalabog ng pinto, napatingin ako dun sa lugar na kung saan nang galing ang malakas na kalabog, nakita ko si Mommy may dala siyang mga bag tapos umiiyak siya pababa na sana siya ng hagdan pero pinigilan ko siya..
“Mommy!! Anong ibig sabihin nito?!”
“Anak, I’m sorry” Tapos tinalikuran niya ako at nagpatuloy sya sa pagbaba sa hagdan, pero di ako tumigil at hinabol ko pa siya..
“My!! Wag mo naman ako iwan oh, kung gusto mo isama mo na ako sayo, sasama naman ako sayo eh, wag mo lang ako iwan mommy!!”
BINABASA MO ANG
A Perfect Love Story
RomanceThis is a story about a girl who met a boy in such a unexpected way, just like other love stories they fell for each other, unexpected things may invade their love story but still they manage to keep their undying love for each other, but not like o...