Chapter 8.1
Sam’s POV
“Pasensya ka na sam ha? Gusto mo bang bumawi ako sayo?” “Aba Syempre naman!”
Oo naman no.. dapat lang na bumawi ka sakin :>
“Ah, Oh sige sabihin mo lang and I’ll do it..” Hmm.. maganda to, chance na rin to para ayain ko siya sa debut ko :D Oh sige ayain ko siya, for sure naman sisipot na yan kasi sabi niya eh gagawin niya daw.. dba?
“Punta ka sa debut ko on Saturday, and be my escort..” Okay na yung part na inaya ko siya, pero yung part na sinabe ko na ‘Be my Escort’ ok *Blush* ….
“Ahh—aahhh Sige..” He accepted my offer with full of doubts.. Di ko alam pero parang nag-aalangan ata siya? O baka paranoid lang ako?
Pero atleast, he said YES!! he’ll be attending my debut, tapos escort ko pa siya..
Sa sobrang saya ko I hugged Christian.. then of course he hugged me back :D
“Oh sige na bati na tayo, okay na ako :)” “Talaga? Thank you Baby sister!!” Tapos kinurot niya ako sa pisngi pero yung gentle lang naman..
Pero bigla kong naisip, sino kaya yung childhood friend niya na yun? Lalake ba un o babae? Aisshh fishy yun ahh..
But who cares? Christian’s attending my debut!! :”>
“Oh anak sukatin mo na to..” Nagsusukat na ako para sa debut ko bukas, yes you heard it right BUKAS!! Excited na nga ako eh..
Nandito ako ngayon sa *toot* shop kasama ni Mommy sinusukat ko na yung pinagawa naming gown :D
Ang ganda nung dress, Pink siya na naka-balloon Sleeveless din siya tapos parang may mga rose na design.. ahh basta ang hirap iexplain basta sobrang ganda..
(A/N: ayun yung picture ng gown ni Sam sa gilid..)
Gaaaahd I’m so excited for tomorrow, feeling ko hindi ako makakatulog pero kailangan ko para naman maganda ako bukas diba? :D
Christian’s POV
“Oh babe bagay ba?” “Lahat naman bagay sayo eh..” “Ehhh ikaw talaga babe :’>”
Nagsusukat na si Krisha ng dress for her debut tomorrow, she’s really excited at sa sobrang excited niya halos lahat na ata ng dress sa store na to, na-try niya na..
“Eh eto babe bagay ba?” “Uhh babe? Sa tingin ko mas bagay to” then I handed her a violet tube dress.. well bagay naman kasi talaga to sakanya lalo na’t may pagkapayat tong si Krisha..
“Really babe? Sige let me try it first” Then she entered the dressing room again..
Buti ka pa nga Krisha yan lang pinoproblema mo ang damit mo, ako eto pinoproblema ko kung kaninong debut ba ako aattend :(
Kagabi pa ako di makatulog dahil lang sa kakaisip.. hindi ko naman kasi pwedeng hatiin ang oras ko no, kasi both debut escort ako..
Kasi kahit sino ang piliin ko sa dalawa, meron at meron paring masasaktan..
Ang hirap naman neto.. what if iexplain ko nalang kay sam? Na kailangan ko talagang maka-attend sa debut ni Krisha? Ehh baka naman magtampo yun masira pa yung debut niya…
Kaso mas lalong hindi naman ako pwedeng hindi sumipot sa debut ni Krisha, eh baka isumpa na ako nun habang buhay, and remember may pangako kami sa isa’t isa..
BINABASA MO ANG
A Perfect Love Story
RomanceThis is a story about a girl who met a boy in such a unexpected way, just like other love stories they fell for each other, unexpected things may invade their love story but still they manage to keep their undying love for each other, but not like o...