Chapter 21.2
Sam’s POV
“BESFRAN!!! Gising!!” Ayan nanaman, umaatake nanaman si Julia =__= jusko naman!
“Juls.. mamaya ka na kase mambulabog” “Bessy di ako ang nambubulabog!!! Si ano kas--”
“Ah talaga lang ha..”Sabay taklob ko ng kumot sa muka ko, di daw nambubulabog -_- Aish!!
“…Yours is the voice that wakes my morning
And sends me out into the day..”
Huh?! Ano yun? O__O
“You are one of the few things worth remembering..”
Tinanggal ko ang pagkakataklob ng kumot sa muka ko then nakita ko si Julia na nag-gi-giggle tapos tumuturo dun sa balcony ng room ko, dali-dali naman akong tumayo at nagulat naman ako sa nakita ko…
“and since it’s all true how could anyone be more to me, than YOU”
“Good Morning Sammie ^___^” “Good morning din :D”
Odba? Ang bongga ng good morning greeting sakin ni Christian, nakakakilig!! Napansin ko rin na medyo dumadami na yung nanunuod samin, tapos may ilang babae naman nakinikilig-kilig pa, amp lande nyo mga teh akin yan!!
Sumenyas ako sakanya na sandali lang, tapos nag-nod naman sya then bumaba na ako ng napakabilis at agad na lumabas ng bahay namen..
“wow BABE, ang aga-aga ang sweet-sweet mo, nakakainis ka talaga BABE hehehe”
“aga-aga daw eh tangahali na nga eh..”
“EH WALA KANG PAKE KUNG PARA SAKEN MAAGA PA!!”
“Hey Babe! Chill, hayaan mo na sila..” Tapos inakbayan niya ako, okay Christian really knows how to calm me down :”>
“thanks BABE, tara na BABE sa loob, kaen na tayo tapos susubuan kita BABE”
“Sige babe ^___^”
Hindi ba obvious na masyado kong ineemphasize yung word na ‘BABE’ well para lang yun mapamuka sa mga yun na akin lang tong si Christian hmp!
Pumasok na kami sa bahay ni Christian, umupo muna kami sa sala kasi hinahanda pa yung mga pagkaen..
“Ganda ng good morning greeting ha”
“Bakit kinilig ka ba? Ayiiieee” “Weh yabang neto Hahaha” Sabay hampas ko sakanya sa braso, tawanan lang kami ng tawanan dun ng biglang dumating si Julia..
“Oh agang lumandi ha” “Sus inggit ka nanaman bes!”
“Eh sino ba namang di maiinggit dun bessy, Good morning greeting lang kailangan harana pa?! WOW as in WOW!! Ikaw na papa Christian, ikaw na talaga!”
“Syempre, dapat lang na ipakita ko kay Sammie na pursigido ako sa panliligaw na t—“
“HUWAAAAAAAT?! NILILIGAWAN MO SI BESSY?! :O” Okay -_____- ang O.A talaga ni Juls, tumayo pa siya sa may upuan nung nagulat siya sa sinabe ni Christian, O.A GRABE!!
BINABASA MO ANG
A Perfect Love Story
RomanceThis is a story about a girl who met a boy in such a unexpected way, just like other love stories they fell for each other, unexpected things may invade their love story but still they manage to keep their undying love for each other, but not like o...