A Perfect Love Story - Chapter 15 "Abnormal na sweet"

1K 19 5
                                    

Chapter 15.

Christian’s POV

O.o

 

o.O

 

O.O

 

Nasan ako?! Medyo napatayo ako sa kinahihigaan ko, Ouucchh!! Ang sakit ng katawan ko -__-

 

*blink* *blink*

 

Si Sam?! :O Nandito siya nakarest yung ulo niya sa may kama tapos nakaupo siya sa chair na katabi ng kama..

 

 

Tinignan ko mabuti yung paligid ko, Nasa hospital ako I’m wearing a hospital dress tapos sobrang dami kong pasa, and fccckk sobrang sakit ng katawan ko..

 

“mmm…” it’s sam, mukang nagigising siya sa sobrang kulit ko, pagalaw galaw kasi ako.. well gusto ko lang kasi malaman paano ako nakarating dito? I mean the last thing I remembered tumakas kami ni Sam galing sa warehouse then akay-akay niya ako then everything turned black..

 

 

Wag niyong sabihin na si Sam ang nagbuhat sakin papunta dito?! :O

 

“mmm… Christian gising ka na pala..” Oppss nagising na si Sam, nagkukusot-kusot pa siya ng mata niya tapos nag-inat..

 

“Did I wake you up? Sorry kung ang kulit ko..” “Ahh di ayos lang, nakapagpahinga na rin ako, ano kamusta ka na? ayos ka na ba?”

“Ah, Oo thank you :)” “Wala yun ikaw pa..”

“Uhh Sam?” “Hm?”

“Sinong nagdala sakin dito? I mean paano ako nakapunta dito? Tska anong nangyare?”

“Ano kasi akay-akay kita tapos bigla kang nagfaint bigat mo nga eh, pasalamat ka Amazona ako :P kaya yun inalalayan kita tapos hiniga kita sa may bench, tapos humingi na ako ng tulong kay mommy kasi di naman ako familiar sa lugar na to, kaya tinawagan ko si Mommy para sunduin tayo..”

“Ganun?! Naku, nakakahiya naman naabala ko pa si Tita” “Nako, di no ayos lang daw..”

“Eh pero syempre nakakahiya parin, nasan na siya? I want to thank her..”

buti pa si Mommy pasasalamatan akong nandito di manlang pasalamatan”

“Uy si Sammie, nagtatampo bulong bulong ka pa eh rinig ko naman :P”

Tapos bigla siyang nagblush :”> Hihi, nahihiya siguro siya kasi narinig ko siya bumulong sows nagtampo pa siya, eh di niya lang alam sobrang thankful ako kasi di niya ako pinabayaan..

 

“Ehhhh Ewan ko sayo Christian!!” Tapos bigla niya akong himpas sa may balikat, OUCH!!!! >.< may pasa pa naman ako dun. Huhuhuh! T__T

A Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon