A Perfect Love Story - Chapter 13.1 "Gusto mo ba talaga?"

1.1K 22 1
                                    

Chapter 13.1

Sam’s POV

What a small world!! So siya nga si Krisha? Siya yung Ex ni Christian? Ayy teka, hindi pala Ex kasi di pa naman nagiging sila, MUNTIK palang..

 

 

So siya yung first love ni Christian? Pero kung siya nga yun? O.O

 

 

 

Gaaaaahd ngayon lang nagcome-up sakin na inamin ko nga pala sakanya na may gusto ako kay Christian, halaaaa nakakahiya =____=

 

 

Uhmm.. ang tahimik nagtitigan lang sila, krooo krooo

 

 

Okay sige eeksena na ako, ayoko ng ganitong tahimik lang..

 

“*cough*” Pasensya na wala akong masabi eh -_- kaya umubo nalang ako..

 

 

“Anong ginagawa mo dito? Mag kakilala ba kayo ni Sam?”

“Ahh oo, classmate ko siya sa isa kong klase, ikaw? Dito ka ba nag-aaral?”

Wew, halata sa muka ni Christian yung pagpipigil sa halong inis, galit at pagmamahal para kay Krisha..

 

“Oo dito ako nag-aaral.. ikaw kelan ka pa lumipat dito?” “Ah, ngayon lang. kakaenroll ko lang last week”

“Ahh”

And then, SILENCE again -_____-

 

Ayt ano ba naman to oh.. ang awkward naman nito..

 

 

“Kamusta ka na?” “I’m doing good, sige I have to go na, Sam mauna na ako next time nalang ako sasama, sige bye”

I just nodded then Krisha left, nakita ko sa mga muka ni Christian ang matinding lungkot..

 

 

Alam ko gustong-gusto niya ng magmove-on pero sa nakita ko kanina, I’m 100% sure he still love Krisha..

 

Pero paano na makakamove-on si Christian, kung same universities na sila ni Krisha? Baka mahirapan siya, baka.. baka..

 

 

 

Baka, bumalik siya kay Krisha at iwan ako, Ayoko di pwede to!! Oo aminado na talaga ako sa feelings ko for Christian, takot akong mawala siya, takot na takot :(

A Perfect Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon