Chapter 18.
Sam’s POV
Simula nung araw na yun mas lalo na kaming naging close ni Christian, I mean kung dati close kami ngayon Close na close na close na talaga, gusto niyo sample? Eto oh..
*FLASHBACK*
Nandito kami ngayon sa rooftop ng bahay namin, di ko alam kung anong trip ko at inaya ko si Christian dito sabi ko panuorin namin yung sunset eh..
“Sammie?” “Hm?”
“Ang ganda dito no?”
“Oo nga eh, fresh air tapos ang ganda ng sunset”
“Di lang naman yung sunset yung maganda eh..”
“Ha? Eh ano pa?”
“Edi, Ikaw :’)”
Tapos sumandal nalang siya sa may balikat ko.. ang sarap lang sa feeling na di na kami nagkakailangan lalo na nung simula siyang umamin na Crush niya na daw ako…
-END OF FLASHBACK-
Pero hindi lang yun un, lagi na rin siyang tumatambay dito sa bahay, minsan nga iniintriga nga ako nila Mommy kung may relasyon na ba daw kami, syempre sinasabe ko Wala, kasi wala naman dba? :)
“Hoy Samantha may bisita ka bumaba ka dyan!” Guess who? Malamang sino lang ba ganyan magsalita sa bahay na to? Edi si …
Bea, Oo hanggang ngayon di parin kami nagkakasundo, well wag niyo ng asahan na magkakasundo pa kami niyan..
Bumaba na ako para matigil na si Bea sa kaka-kalampag sa pintuan ko, minsan kasi nakakabwiset ehh >__<
Pagkababa ko agad na bumungad sakin ang napakagwapong mukha ni Christian :”> haay grabe walang kupas ang kagwapuhan..
“Hi Bebe ;)” oo ang corny no? Bebe ang tawag niya sakin, kasi pa-Bebe daw ako lagi, meaning isip bata..
Pero kahit yun ung sabi niyang dahilan kung bakit niya ako tinatawag na bebe, kinikilig parin ako, kasi diba mostly sa mga may relasyon ganun ang tawagan? Bebe, Beh, Baby :”””>
“Hoy bebe, tulala ka nanaman sa kagwapuhan ko” “Weh ang kapal mo talaga no? bakit ka nga pala nandito?”
“Di ka pa nasanay bebe, syempre namiss kita eh. Tara mall?”
“Haa? Eh ano namang gagawin natin sa Mall?”
“Hmm.. tara date tayo”
“Ah oh sige, bihis lang ako diyan ka lang ha?”
“Sige Bebe, bilisan mo ha?”
Tapos tumalikod na ako at umakyat pero bago pa ako makapasok sa kwarto ko agad sumalubong sakin ang nakakasukang muka ni Bea =___=
“Hi Bebe” “Bakit inggit ka?”
“Ako, maiingit sayo? In your dreams my dear sister”
“Pwede ba wag mo kong matawag tawag na sister, nakakasuka ka”
“Eh ano pa yang muka mo?”
“Whatever Bea.. alis nga diyan harang-harang sa daan ko eh”
At yun nilagpasan ko nalang siya, Sa totoo lang pagod na ko sakanya lagi kasi yang ganyan pag nagkikita kami lagi akong pinagsasalitaan para namang mananalo siya sakin no..
BINABASA MO ANG
A Perfect Love Story
Любовные романыThis is a story about a girl who met a boy in such a unexpected way, just like other love stories they fell for each other, unexpected things may invade their love story but still they manage to keep their undying love for each other, but not like o...