A/N : Hi guys, pasensya na kung nadelay ng 2 days tong update ko. medyo naging busy kasi ako..
sana maenjoy niyo tong update ko, Valentine's Day special to ha, 2 parts din to! :)
Enjoy reading, wag kalimutan magvote ha?
-zxcvbNEANm
Chapter 24.1 “A Valentine’s Day Special”
Sam’s POV
At last natapos na rin yung awkward na biyaheng yun, nandito na kami sa mall ngayon ni Christian dali-dali naman akong bumaba ng jeep at tumakbo sa entrance ng mall sa sobrang kakamadali ko eh halos di ko na napansin na kasama ko nga pala si Christian, tumingin ako sa likod ko at doon natagpuan ko si Christian na hinahabol ako huminto ako para maabutan niya ako..
“*hingal* grabe Sammie bilis mo tumakbo *hingal* hehehe”
“Uy sorry Panget ha? Naexcite kasi ako masyado may gusto kasi akong bilin na dress eh”
“Ganun ba? Ayos lang yun taba, tara na sa department store para mabili mo na yung gusto mo”
“Ayaw mo ba muna magpahinga?”
“Ha? Wag na, okay lang naman ako eh, tara! :D”
After his last sentence, bumalik nanaman yung excitement na nararamdaman ko a while ago, hindi na ako nakatiis pa at hinila ko na si Christian sa loob ng department store, woooooh para kaming nagrurunaway sa ginagawa namen :”>
At matapos ang limang minuto ng pagrurunaway with Christian narating na rin namin yung department store, binitawan ko si Christian at agad naman akong tumakbo papunta dun sa section kung saan matatagpuan yung dress na gusto ko..
After searching, atlast nahanap ko na rin, agad akong kumuha ng isang sample nung dress then sinukat ko siya, weeee ang ganda bagay saken! :D
“Miss medium size nga po neto”
Sabay abot ko nung dress na sinukat ko..
Umupo muna ako sa labas ng fitting room, habang naghihintay may bigla akong narealize..
O____O OH NOES!!
Si Christian!! Naiwan ko siya O.O sa sobrang excitement ko na mabili yung dress nakalimutan ko si Christian!!
“Uy Sammie nandito ka lang pala, kanina pa kaya kita hinahanap hehe”
“Christian?” “Ay hindi, ako si Jollibee, Bida ang saya!”
“Weh. Hahahaha uy sorry Christian ha? Sorry talaga :’(“
“Ano ka ba Sammie, okay lang yun no”
Huh? Okay lang daw? Eh halos dalawang beses ko na siya naiwan ngayong araw eh, tapos di manlang niya nagawang magalit? Ganun niya ba talaga ako kamahal? :”””> aww touched ako.
“Ma’am eto na po”
Ah yung saleslady pala dala-dala na niya yung dress na bibilin ko..
“Thank you :)” As I accepted the dress..
“Tara panget, samahan mo ko babayaran ko na to”
“Sige tara taba :D”
Then naglakad na kami papunta sa cashier and just to make sure tinabihan ko na si Christian habang naglalakad, mamaya kasi baka maiwan ko nanaman siya eh..
BINABASA MO ANG
A Perfect Love Story
RomansaThis is a story about a girl who met a boy in such a unexpected way, just like other love stories they fell for each other, unexpected things may invade their love story but still they manage to keep their undying love for each other, but not like o...