Huwag Mong Basahin : Author's Note

54 10 0
                                    

Sorry kung hindi pareho - pareho ng iksi o haba ang pag update ko. Medyo lutang at sabaw kasi ang utak ko. Pero I'll try my best para mag - update. One or three chapters per week or maybe a month. Wala po kasing signal sa lugar namin. So, yun lang po I hope na sana maunawaan ninyo po ako, maging ang pag update ko. I'm also a busy person din po kasi eh. Baka lutuin at ipakain sa akin ng parents ko itong phone na gamit ko ngayon kung magpupukos ako sa paggamit nito at ang gawaing bahay na nakaatas sa akin ay kalimutan at pabayaan ko na lang. Oh well sana nga ganun lang kabilis makalimutan ang sakit sa pusong dinaranas ng ating bida na si Lorraine.

Gayun pa man?

Sino ba si Someone?

Sino si Third Person?

Ano/sino sila sa buhay ng ating bida na si Lorraine?

May pag - asa nga kaya si Mike? At bakit sinabing mahal pa rin ni Dennis si Lorraine kung ang minamahal niya na pala ay si Sam?

Mabubuhay pa kaya sina Mr. and Mrs. Madrigal?

Matukoy pa kaya ang salarin sa pagkamatay ng nasabing mag - asawa o mananatiling mamamayagpag dahil sa tagumpay na nakamit ang salarin?

Para malaman ang kasagutan sa lahat ng katanungan.

Patuloy po nating subaybayan ang pinaka unang storyang nilikha at sinulat ko. Maligayang pagbabasang muli sa. . .

COMPLICATED LOVE SERIES: SEASON1 – UNTIL, WE MEET AGAIN.....

Written By: MissTearyGhurl ♥️

COMPLICATED LOVE SERIES: UNTIL WE MEET AGAINWhere stories live. Discover now