Bất quá, Du Cẩn Lật cũng không vì khó khăn mà chùng bước, nơi này không có gia vị, thì cậu từ kiếm rồi tự chế ra. Như vậy mỗi ngày mới có món ngon để ăn, chứ ăn thịt luộc hoài chắc cậu nhảy ra biển quá.
“ Mẹ ơi, nguyên liệu nấu ăn mua ở đâu vậy ? Con có thể đi mua cùng không ?” Du Cẩn Lật hỏi, có lẽ có chút gia vị, chỉ là người nơi này người đều biết , nguyên liệu nấu ăn rất nhiều loại, ngưng kĩ thuật nấu nướng lại bằng không, dù có thấy gia vị họ cũng chả biết là gì đâu.
Du Cẩn Lật nghĩ lại cảm thấy mấy mắn vô cùng , lúc trước sư huynh đã dẫn cậu đi ăn đồ ngon khắp Hoa hạ, nên cũng có để ý chút cách thức thực hiện, nên giờ không chỉ tự làm được, cậu còn nhận biết được không ít nguyên liệu nấu nướngĐương nhiên, nơi này nguyên liệu có thể khác so với trái đất , Du Cẩn Lật thật đúng là không đặt nhiều niềm tin,cậu phải xem nó khác với thế nào so với trái đất.
“Tiểu Lật thích ăn cái gì nói cho bọn họ, để họ mua về cho con là được rồi .” Kiều Mục Lam nói.
“ Mẹ , con muốn đi cùng để xem thế nào.” Du Cẩn Lật mở to đôi mắt, nhìn chằm chằm vào Kiều Mục Lam, tràn ngập chờ mong.
Kiều Mục Lam không thể cự tuyệt Du Cẩn Lật, cuối cùng phải gật đầu đáp ứng.Đây mới chính là lần đầu tiên Du Cẩn Lật ra cửa, lúc trước đi theo Giang bá từ Du gia về Giang gia không tính, lần đó là đi đón người , nên đến rồi đi như chớp, cái gì cậu cũng chưa nhìn kĩ .
Lần này ra ngoài theo Lý tẩu mua sắm, chân chính thấy rõ thế giới này, làm Du Cẩn Lật nhịn không được kinh ngạc cảm thán.
Nguyên bản cậu hóa hình đi vào nhân loại thế giới, đối với thế giới loài người cũng đã thực kinh ngạc, lại không nghĩ rằng cùng nơi này so với trái đất chỉ có hơn chứ không có kém.
Nếu không phải biết trước nơi này có đồ vật công nghệ cao, cậu đều nghĩ rằng mình đã bước vào tu chân giới, quả thật con người là sinh vật rất lợi hại.“Thiếu phu nhân, đồ ăn chúng ta mỗi ngày đều mua ở đây, nơi này bán nguyên liệu tự nhiên phong phú lại nhiều chủng loại là nơi lớn nhất toàn Thủ đô .” Lý tẩu cười cùng Du Cẩn Lật giới thiệu .
Du Cẩn Lật vốn đang ở kinh ngạc cảm thán thế giới này quá phát triển, nghe được Lý tẩu nói ,đột nhiên nhớ tới thế giới này cái gì cũng có chỉ có mỹ thực là không có thôi!
Thế giới này đồ ăn thật là quá một lời khó nói hết, không biết bọn họ rốt cuộc đã trải qua cái gì, mới có thể đem ẩm thực văn hóa làm thất lạc đến nỗi một gia tộc lớn mỗi bữa ngoại trừ luộc đồ cùng uống dịch dinh dưỡng cơm cũng không có để ăn thế lày.Đối với điểm này, Du Cẩn Lật thật sự vô cùng thấy thương người nơi đây, đồng thời cũng tự thấy thương chính mình, bởi vì không biết nguyên liệu nơi đây có giống trái đất hay không , nếu không giống khi nấu ăn cậu chưa chắc xử lí được.
Chỉ hy vọng nguyên liệu nấu ăn cùng trên trái đát giống chút ít cũng được, bằng không sau này chả có mỹ thực , thì số với trái đất quả là tội nghiệp nha.Đi vào tiệm bán nguyên liệu nấu ăn, đập vào mắt chính là rực rỡ muôn màu các loại nguyên liệu nấu ăn thuần khiết, nhìn khiến cho người khác rất là động tâm.
Tiệm chiếm địa diện tích rất lớn, nhưng người mua lại rất ít, chủ yếu đều đứng ở cửa mà nhìn vào trong .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN
Science FictionTác giả: Cửu Vĩ Yêu Hồ. Đam mỹ, tương lai, xuyên không, sủng. Edit: thịt kho cải chua Cp chính : Giang Mặc Thịnh x Du Cẩn Lật. Du Cẩn Lật là một con cá chép tu hành ngàn năm. Không chỉ hoá thành người còn nhìn thấy vận thế của kẻ khác, cũng muốn gi...