CHƯƠNG 31: TÌM CÔNG VIỆC KIẾM TIỀN.

476 42 0
                                    


Trị liệu cho Giang Mặc Thịnh xong, Du Cẩn Lật cũng chả còn hơi hám gì,hưng phấn vì sức mạnh đi qua, cậu lại nhớ đến bữa cơm tự làm, vẫn còn đang ăn dở nha.
Còn nhiều đồ chưa kịp ăn nữa, càng nghĩ càng thấy thèm .
Lúc Du Cẩn Lật xuống phòng bếp , phát hiện Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào vẫn còn ngồi ở bàn ăn, đồ ăn cũng còn nguyên như lúc cậu đi, hiển nhiên là đang chờ cậu.
Du Cẩn Lật tức khắc có chút ngượng ngùng, tự nhiên đang ăn một nửa lại động kinh muốn đi đưa dịch dinh dưỡng cho Giang Mặc Thịnh, để ba mẹ phải ngồi chờ , quả thật không lễ phép chút nào.

“Ba mẹ, sao hai người không ai ăn vậy, mà chờ con như vậy.” Du Cẩn Lật ngượng ngùng nói.
“ Đồ ăn ngon như vậy thì cả nhà cùng nhau ăn thì thấy ngon hơn .” Kiều Mục Lam cười nói, sau đó bới chén cơm mới cho Du Cẩn Lật .
Quả nhiên vẫn là mỹ thực Hoa Hạ ngon, chỉ là vài món ăn hằng ngày cũng thiệt là ngon miệng ,  nhìn Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào ăn hết sức thỏa mãn,  canh cũng không còn một giọt , Du Cẩn Lật cảm thấy lần này xuống bếp thật đúng.
Lúc này dị tượng lại xảy ra, vài viên cầu màu trắng lác đác ở ngoài cửa bay vào, sau đó đều lùa vào cơ thể của Du Cẩn Lật khiến cậu đớ người ra ...mèo méo meo cái huần hoè gì vậy cà.

Tín ngưỡng của người khác là do thiệt tình thích ngươi, sùng bái ngươi, như vậy mới sinh ra tín ngưỡng thuần tịnh , nhưng muốn được như vậy hoàn toàn không dễ.
Lúc  Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào trên người xuất hiện tín ngưỡng , Du Cẩn Lật còn có thể lý giải, rốt cuộc hai vị trưởng bối mấy ngày nay đều  quan tâm và rất thích cậu , hơn nữa cậu hôm nay lộ ra tay nghề bếp núc làm họ càng yêu thích hơn , sinh ra tín ngưỡng có thể hiểu được.
Nhưng hiện tại tín ngưỡng này bay vào không phải của người Giang gia, từ khi cậu xuyên đến thế giới này ngoại trừ người của Giang gia thì cũng đâu tiếp xúc nhiều với người ngoài, vì cái gì tín ngưỡng lại bay vào như thế này?

Du Cẩn Lật cảm thấy đầu của mình không đủ dùng, nếu có sư phụ cùng sư huynh ở đây thì tốt biết mấy, nhất định có thể tìm ra nguyên nhân.
Du Cẩn Lật cũng không rối rắm nhiều, tới đâu hay tới đó vậy, suy nghĩ nhiều chỉ tổ đau đầu, với lại tín ngưỡng này chỉ có tốt chứ không xấu đối với cậu.

Vì thế, Du Cẩn Lật vui vẻ hấp thu tín ngưỡng vào trong cơ thể sau đó luyện hóa thành linh lực sau đó chứa đựng ở bên trong đan trung.
Đêm nay hấp thu tín ngưỡng để chuyển thành linh lực vậy mà so với mấy ngày ăn thịt linh vật còn nhiều hơn.
Quả nhiên, dùng tín ngưỡng tu luyện rất nhanh, nếu có thể tìm nhiều biện pháp để có nhiều tín ngưỡng vậy thì quá tốt rồi.

Trong đầu Du Cẩn Lật nhanh chóng nghĩ đến máy tính.
Ở kiếp trước, cậu học sử dụng máy tính mới thuần thục, điều gì không hiều thì liền trả Baidu , nên cậu thấy con người phát minh ra máy tính quá là tuyệt vời Và
Lúc này, Du Cẩn Lật đầu tiên nghĩ đến chính là máy tính.
Ở kiếp trước thời điểm, hắn từ học xong sử dụng máy tính, trên cơ bản cái gì nghi nan vấn đề đều sẽ đi Baidu một chút, hắn phát hiện nhân loại phát minh máy tính thật là quá lợi hại , cơ hồ là không gì không biết, cũng không biết thế giới này có  máy tính lợi hại như vậy  hay không?
Ở trên trái đất, một máy tính giá cả cũng không rẻ, như vậy ở thế giới này, chỉ sợ cũng sẽ rất mắc đi? Du Cẩn Lật nhìn túi tiền rách của mình mà muốn khóc .

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ