Giang Mặc Thịnh tuy rằng fans đông đảo, nhưng hắn lại rất ít khi lộ mặt trước dân chúng, hoàn toàn không giống một bị thần tượng , nhưng fan lại thích hắn như thế.
Khi họ nghe hắn vì bảo hộ Liên bang mà bị thương mà nguy hiểm tính mạng, tất cả đều đau lòng , fan đều khóc đỏ cả mắt, sau đó lại tổ chức hoạt động cầu phúc cho Giang Mặc Thịnh, có thể qua khỏi cơn nguy kịch này.
Có thể nói , sự tình của Giang Mặc Thịnh chính là sự tình của Giang gia và quân bộ và cũng là sự tình của toàn Liên bang
Nên thân thể của hắn khôi phục phải thông báo cho dân chúng để trấn an fan và áp chế những tin đồn bôi xấu, dù hắn không thích xuất hiện cũng không có cách khác.
Nhưng Kiều Mục Lam lại tưởng tượng rất nhiều, con trai đã không còn là dị năng giả, một khi tin tức này chứng thực thì A Thịnh sẽ chịu nhiều ánh mắt và đàm tiếu dư luận
Nhưng nếu con trai vẫn là một thiếu tướng quân bộ như xưa, thì không cần xuất hiện trước mặt dân chúng, nếu có chuyerj ngínex bị chú ý nhiều hơn, bà chỉ muốn con bà có thể sống khoái hoạt thoải mái như một người bình thường muốn làm gì thì làm .
Nhưng giờ để con trai xuất hiện với danh xưng anh hùng quốc dân, con trai lại không có dị năng nhiều vậy quân bộ sẽ không để hắn làm đại biểu, nếu sau này A Thịnh có xảy ra chuyện gì vậy phải làm sao, Kiều Mục Lam càng nghĩ càng rối rắm đau lòng .
Nhưng bà cũng không thể ngăn cản việc thông báo tin tức của Giang Mặc Thịnh,
"Ba mẹ, cái này còn không có ý kiến, nhưng có một điều kiện cần phải nói." Giang Mặc Thịnh nghiêm túc nói.
“Điều kiện gì?" Giang Chấn Đào hỏi.
“Con muốn khoan hãy tuyên bố chuyện hôn sự của con cùng Tiểu Lật."
Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào đều có chút kinh ngạc, hai người họ còn tính cho hai đứa sớm thành hôn, vậy mà còn trai lại không muốn công bố hôn ước, thì sao có thể tổ chức hôn lễ.
Chẳng lẽ con trai không còn thích Du Cẩn Lật? Nghĩ đến điều này lập tức sắc mặt Kiều Mục Lam liền không tốt
“Cho mẹ một cái lý do." Kiều Mục Lam xụ mặt nói.
Nếu con trai không còn thích Tiểu Lật , không muốn cùng thằng bé kết hôn, vạy tại sao lúc trước lại chấp nhận hôn sự này , không lẽ vì thân thể đã khoẻ nên muốn đổi ý? Bà tuyệt đối không chấp nhận người Giang gia vong ân phụ nghĩa dù đó chỉ là suy nghĩ .
Nhìn biểu tình của ba mẹ Giang Mặc Thịnh biết ngay là họ hiểu lầm : “Ba, mẹ, con hiện giờ tuy thân thể khoẻ lại nhưng thực lực vẫn chưa khôi phục , con sợ.... Còn sợ không bảo vệ tốt Tiểu Lật , làm em ấy gặp nguy hiểm."
Nếu có thể , hắn còn muốn thật nhanh mà tuyên bố chuyện kết hôn của hắn với Tiểu Lật, hắn muốn cả Liên bang ai cũng biết Tiểu lật chính là vị hôn phu của hắn, nhưng hắn cũng tự biết thân thể mình như thế nào, nội thương hồi phục nhưng hạch dị năng đã không còn, độc tố vẫn lưu trong cơ thể , thực lực so với trước kia cũng suy giảm rất nhiều, tình thế của Giang gia cũng tràn ngập nguy hiểm và uy hiếp, nếu lúc này tuôn ra thân phận đứa nhỏ, chỉ sợ sẽ bị kẻ có dã tâm dòm ngó , mà hắn cũng rất có khả năng không bảo hộ được đứa nhỏ
Chờ thêm một thời gian nữa, chỉ cần chờ ghân thể hắn hồi phục hoàn toàn từ trong ra ngoài , hắn sẽ cho Tiểu Lật một hôn lễ ghật hoành tráng
Hắn tin , ngày này cũng không sẽ quá xa.
Nghe xong những lời của Giang Mặc Thịnh nói , Giang Chấn Đào cùng Kiều Mục Lam trầm mặc suy xét một chút, cảm thấy con trai nói rất có đạo lý, hiện tại xác thật không thích hợp công khai quan hệg bọn họ.
" Được mẹ đáp ứng yêu con, nhưng con phải đối xử tốt với Tiểu Lật, không được làm thằng bé buồn, không được cô phụ nó." Kiều Mục Lam nghiêm túc cảnh cáo
Tiểu Lật vì Giang Mặc Thịnh trả giá nhiều ít, Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào đều nhìn thấy , có thể nói không có Tiểu Lật Giang gia cùng Giang Mặc Thịnh đều lành ít dữ nhiều
Du Cẩn Lật chính là ân nhân lớn nhất với Giang gia , mà bọn họ cũng tuyệt đối không vong ân phụ nghĩa người.
"Đời này, con chỉ nhận duy nhất Tiểu Lật là vợ." Giang Mặc Thịnh trịnh trọng hứa hẹn
Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào cuối cùng là có thể yên tâm.
Ngày này, toàn bộ Liên Bang đều như bị tạc bom mà đứng hình,những sau đó tất cả đều vỡ oà.
Thời gian trước tin tức của Giang Mặc Thịnh loạn đến khủng khiếp, tin hắn sắp tử vong nơi nào cũng truyền đến, nên ai cũng chú ý.
Fan của hắn đều cầu nguyện hắn mau khoẻ, nhưng lâu dần lại không có tin tức , Giang Mặc Thịnh cũng không xuất hiện , ngày cả Giang gia cũng ít xuất hiện hẳn, quả thật khiến mọi người đều hoảng loạn, càng bức thiết muốn một tin thật chính xác
Nhưng vẫn không có tin nào khiến fan càng cảm thấy dày vò , vì các cô thích vị thiếu tướng điệu thấp , yên lặng vò người dân bảo hộ, làm nhiều nói ít, chưa bao giờ xuất hiện để tranh công. Nhưng thời điểm này thì không đúng để im lặng.
Nhưng từ Giang gia đến quân bộ đều không có người làm sáng tỏ, khiến mọi người càng không thể tiếp thu.
Nhưng hôm nay, quân bộ đã phát thông báo chính thức đáp lại tin tức cho dân chúng.
Hơn nữa các cô phát hiện trong màn hình lớn là hình ảnh một vị nam thần bận quân trang phẳng phiu anh tuấn cũng tham dự họp báo của quân bộ.
Ở màn hình lớn các cô có thể trực tiếp thấy nam thần, tuy chỉ có nửa tiếng nhưng khiến các cô kích động không thôi, Giang Mặc Thịnh cũng chỉ mở miệng nói một câu, nhưng làm fan đều kích động lệ nóng doanh tròng.
【 nam thần quả nhiên không có việc gì, nam thần quả nhiên không có việc gì, ta thật sự quá kích động, ô ô ô……】
【 ta liền biết nam thần sẽ vượt qua, nam thần là chiến thần Liên Bang, hắn sẽ không bỏ Liên Bang rời đi, quả nhiên, ta tin tưởng là không có sai, ta ủng hộ cũng không có sai, nam thần, ta sẽ vẫn luôn ủng hộ ngài, ủng hộ Giang gia 】
【 ủng hộ nam thần, ủng hộ Giang gia 】
Các fan vô cùng kích động, từng người phát biểu cảm nghĩ chính mình , phát tiết chính tâm tình uất nghẹn từ lâu, đến cuối cùng lại tự động tự phát kêu gọi muốn ủng hộ Giang gia, ủng hộ Giang Mặc Thịnh.
Tuyển cử Quân bộ cùng nguyên thủ nhiệm kỳ mới , quần chúng ủng hộ là việc không thể thiếu , nếu họ ủng hộ Gian gia vậy muốn đổi đi vị nguyên soái là Giang Chấn Đào thì khó càng thêm khó.
"Phanh" một tiếng vật ngã xuống đất vang lên cùng với một tiếng gầm phẫn nộ "Đáng giận” , mảnh vỡ văng khắp căn phòng xa hoa, có thể thấy chủ nhân nó có bao nhiêu phẫn nộ
“Hoành Thụy, anh đang làm gì vậy?" Tôn Đỗ Mai mới vừa vào phòng liền phát hiện toàn bộ phòng đều bị phá hủy, ngay cả bàn trang điểm bà thích nhất cũng bể nát , tức khắc có chút không vui.
Nhưng nhìn đến trượng phu đứng giữa phìng sắc mặt đen hơn đáy nồi , bà không dám lộ ra bất mãn.
Trên mặt treo lên biểu tình ôn nhu , đi đến bên cạnh Du Hoành Thụy , cẩn thận vuốt lưng thuận khí cho lão , ôn thanh nói: “Hoành Thụy, anh tức giận hại thân , em rất đau lòng đó."
Du Hoành Thụy nỗ lực muốn áp xuống tức giận, lại không thể nào áp xuống được.
Mắt thấy chỉ còn một bước nữa là thành công, ai có thể nghĩ đến Giang Mặc Thịnh kẻ đã được chuẩn đoán sẽ chết lại có thể vượt qua, mà khoẻ mạnh trở lại
Lúc trước Giang Mặc Thịnh trúng độc của Nữ hoàng Trùng tộc,thượng tầng trong quân bộ đều chính mắt xác nhận, cái loại độc này cực kì mạnh mẽ , ngày cả bác sĩ nổi danh nhất Liên bang cũng chưa có biện pháp giải, tại sao có thể không giải dược mà cơ thể lại hồi phục ? Du Hoành Thụy không muốn tin một chút nào
Nhưng Giang Mặc Thịnh đã tham dự họp báo trực tiếp của quân bộ, cả nước đều nhìn thấy, giờ lão muốn làm gì cũng đã chậm
Giang Chấn Đào quả thật giảo hoạt có thể nín nhịn lâu như vậy , đến cuối mới xuất con át chủ bài khiến phe lão trở tay không kịp mà té một cái.
Quả thật nghĩ đến việc Giang gia sẽ rớt đài, nhà của lão sẽ trở thành đệ nhất gia tộc , chức vụ nguyên soái của Giang Chấn Đào cũng sẽ bị lão nắm giữ , chờ tiêu diệt luôn Đường Khải Húc thì toàn quân bộ sẽ nằm trong tay lão , đến lúc đó lão muốn tự lập mình làm vua thành lập tân đế quốc đều có khả năng, nguyên thủ cũng vô pháp ngăn cản.
Nhưng tương lại tốt đẹp như vậy kết quả bị cha con Giang gia đập nát , Giang gia lại cải tử hồi sinh, như một cú tát vào mặt lão .
Lúc này Du Cẩn Sinh lại vội vã chạy tới , không thèm để ý sắc mặt Du Hoành Thụy mà vội vàng hỏi: “Ba, Giang Mặc Thịnh thật sự khoẻ sao?”
Khi y nhìn màn hình lớn thâdy Giang Mặc Thịnh ở họp báo quân bộ hoàn toàn không có gì, cả người y như vị một cái chùy đáo cho ngu ra.
Lúc trước giãy nảy không muốn gả đến Giang gia, vì Giang Mặc Thịnh là một phế nhân tùy thời còn có thể lên chầu ông bà, y không muốn qua đó để chăm sóc cho phế nhán rồi làm quả phụ.
Cuối cùng thì sao?
Hắn ta không những khôn mg chết mà hoàn toàn khoẻ mạnh, nếu biết trước như vậy y khẳng định không để tiện nhân Du Cẩn Lật qua đó hưởng phúc, tất cả là của y mới đúng, Du Cẩn Lật dựa vào gì có thể cướp đồ của y, cướp hạnh phúc của y?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN
Science FictionTác giả: Cửu Vĩ Yêu Hồ. Đam mỹ, tương lai, xuyên không, sủng. Edit: thịt kho cải chua Cp chính : Giang Mặc Thịnh x Du Cẩn Lật. Du Cẩn Lật là một con cá chép tu hành ngàn năm. Không chỉ hoá thành người còn nhìn thấy vận thế của kẻ khác, cũng muốn gi...