CHƯƠNG 40: TUI LÀ CON CÁ CHÉP

377 43 0
                                    


Nguyên bản định khuyên bảo Du Cẩn Lật bỏ cái ý định đăng kí ID để live stream, Giang Mặc Thịnh sau khi nghe đứa nhỏ nói bỗng nhiên nhớ tới thân thế đặc biệt của đứa nhỏ.
Bọn họ dựa vào tín ngưỡng để tu luyện, tuy rằng không biết phương pháp này ở đâu ra,nhưng đó là bí mật của đứa nhỏ , hắn cũng không muốn hỏi rõ.
Mà tín ngưỡng thì chỉ có fans trung thành mới sinh ra được,khó trách đứa nhỏ muốn livestream như vậy , vì đó là phương pháp dễ dàng nhất.
Giang Mặc Thịnh liền câm nín không còn lí do để ngăn Du Cẩn Lật live stream.
Nhưng khi nghĩ đến cảnh tượng đứa nhỏ của hắn lộ diện trước toàn người dân Liên bang, mọi người biết đến sau đó đều yêu thích đứa nhỏ , hắn không nhịn được tân sinh phiền.
“Tiểu Lật tính live stream cái gì?” Giang Mặc Thịnh hỏi.
Hắn lúc trước nghe mẹ kêu đứa nhỏ là Tiểu Lật, cảm thấy cái tên như vậy rất dễ thương nên cũng dày mặt mà gọi.
“ Live stream tui nấu ăn, tui phát hiện ra nhiều cách nấu ăn khác với nơi này, nơi này đều dùng nước để luộc thịt hoặc là ăn dịch dinh dưỡng, đồ ăn như vậy đâu có ngon , thiệt là tội nghiệp .” Du Cẩn Lật nghĩ đến ẩn thực nơi đây hàon toàn cạn lời, không nhịn được lại thấy tội nghiệp thế giới này , nói mà không nhận ra đã lộ sơ hở gốc gác của bản thân.
Các ngươi nơi này? Chẳng lẽ đứa nhỏ không phải người liên bang sao? Giang Mặc Thịnh rất nhạy bén nên bắt được lỗ hỏng trong lời nói của  Du Cẩn Lật nói chuyện lỗ hổng, nhưng hắn cũng không muốn hỏi kĩ.
Mặc kệ đứa nhỏ giấu bí mật gì, chỉ cần cậu không nói, hắn cũng sẽ không hỏi, hắn sẽ chờ    một ngày đứa nhỏ chính miệng sẽ nói cho hắn nghe.
Hơn nữa, nghé đứa nhỏ nói muốn live stream nấu ăn hắn không khỏi âm thầm thở dài mà nói : “Tiểu Lật, cậu live stream trên mạng, trình độ nấu ăn tốt sẽ có nhiều người xem , nhưng cũng rất dễ gặp nguy hiểm.”
“A? Nhưng tui chỉ biết mỗi cái này.” Du Cẩn Lật có chút buồn rầu nói.
Cậu hiện tại trừ bỏ nấu ăn, thì chả biết làm gì để live stream.
“ Live stream có thể tiếp tục, nhưng không cần lộ mặt là được rồi, như vậy dù người khác có yêu thích, cũng không biết mặt của cậu thế nào.” Giang Mặc Thịnh tiếp tục dụ dỗ.
Có thể nói đây là câu nói dài nhất của hắn từ trước đến nay, nếu Kiều Mục Lam và Giang Chấn Đông nghe được sẽ chấn động không thôi.
Để thuyết phục Du Cẩn Lật không lộ mặt khi live stream, Giang Mặc Thịnh cái gì cũng nói được, chỉ là hắn vẫn không nhận ra ý thức chiếm hữu này.
Hắn biết chỉ cần Du Cẩn Lật live stream thì sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý, khi live stream đứa nhỏ sẽ được yêu thích mà có thể thu thập được nhiều tín ngưỡng, không ngăn cản thì hắn chỉ có thể bảo hộ để cậu không bị quấy rầy bởi người khác.
Du Cẩn Lật từ đầu đã không có nhiều ý tưởng, chỉ cảm thấy live stream nấu ăn cũng bình thường, không nghĩ đến những sự tình có thể phát sinh khi lộ mặt nên khi nghe Giang Mặc Thịnh nói liền cảm thấy rất có lý.
Dù sao cậu live stream nấu ăn, không lộ mặt cũng chả sao, mà không lộ mặt cũng tốt sau này ra đường cũng không phiền toái.
Vì thế, Du Cẩn Lật vô cùng vui vẻ đồng ý với ý kiến của Giang Mặc Thịnh.
Hắn thấy vậy không khỏi cong lên khoé môi,ánh mắt đều mang theo vẻ cưng chiều mà không nhận ra.
“ Cậu tính  khi nào live stream?”  Ánh mắt Giang Mặc Thịnh nhìn qua màn hình quảng não ở phía Du Cẩn Lật, đem thông tin trên đó ghi nhớ , miệng lại thản nhiên hỏi .
(Tui Là Một Con Cá Chép )nghe cái tên liền thấy dễ thương y hệt đứa nhỏ, nhưng cá chép là gì ?

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ