"Lão đại, thương thế của ngài…… Thật sự tốt rồi sao?" Phượng Hoàng có chút chần chờ hỏi, sợ nghe đến đáp án bản thân không muốn .Nghe Phượng Hoàng hỏi, những người khác cũng nhìn chằm chằm Giang Mặc Thịnh, thái độ của hắn đang vui vẻ liền trở nên nghiêm túc.
Thương thế của Giang Mặc Thịnh chính là sự quan tâm lớn nhất đối với họ.
Giang Mặc Thịnh :" đã hồi phục không ít ."
Chiến đội Thần Thú nghe xong cả người liền vui sướng, nét mặt người nào người nấy cũng đều rạng rỡ . Trái tim như người chênh vênh trên vực cũng được thả lại lồng ngực .
Đúng là lão đại của bọn họ, dù bị thương nặng thế nào đi nữa cũng có thể bình phục . Quả nhiên , không ai có thể cướp đi lão đại của bọn họ , kể cả Diêm Vương cũng không.
Nói vậy cũng không đúng, vẫn có người có thể cướp đi lão đại của bọn họ. Chính là...tẩu tử.
Chậc chậc chậc…… đúng là không nghĩ tới, có một ngày lão đại lại giới thiệu tẩu tử cho họ.
Có vài người còn nghĩ đến trước kia họ luôn nghĩ lão đại sau này chính là độc lai độc vãng, không vợ không con . Vậy mà sao, lão đại lại là người thoát ế sớm nhất!!!
Thanh Long :" Lão đại, ngài chừng nào thì trở về quân đội?"
Ở quân đội không có lão đại, cảm giác không thoải mái chút nào , bọn họ vẫn thích lão đại mang họ đi làm nhiệm vụ vừa kích thích lại vừa sảng khoái .
" A Thịnh , anh phải về quân đội sao?"
Du Cẩn Lật ngồi ở một bên ngoan ngoãn nghe,vừa nghe đến đấy lập tức xoay sang nhìn Giang Mặc Thịnh mà hỏi.
Quân đội là cái gì, Du Cẩn Lật vẫn biết vì Giang Chấn Đào mỗi ngày đều phải đi quân đội.
Nếu đùi vàng cũng đi quân đội, vậy sẽ giống ba ba mà dậy thật sớm, sau đó khuya mới trở về. Vậy sẽ rất ảnh hưởng đến việc tu luyện, quan trọng hơn là cậu sẽ không ké được công đức của đùi vàng.
Vậy... Cậu có thể theo đùi vàng vào quân đội luôn hay không ta????
" Anh tạm thời vẫn chưa cần trở về đó." Giang Mặc Thịnh liền trấn an Du Cẩn Lật.
Thân thể hắn còn chưa hoàn toàn khôi phục, độc tố cũng chưa thanh trừ, lúc này trở về, tùy thời đều có thể nguy hiểm, hơn nữa có không ít người cũng không muốn hắn trở về a!
Nghĩ đến những kẻ sau lưng đang ngấm ngầm giở trò . Ánh mắt Giang Mặc Thịnh liền nên sắc bén. Hắn không e dè mà hỏi .
" Trong khoảng thời gian này mọi người có tin tức gì không?"
Lúc chiến đội Thần Thú được ra nhiệm vụ là Trùng Hoàng , thì mọi người đã thấy trong này đã có biến , nhưng nhiệm vụ là cao tầng đưa ra họ không thể nói gì khác.
Rồi Giang Mặc Thịnh khi chiến đấu bị thương càng khiến 7 người nổi lên cảnh giác, trong khoảng thời gian Giang Mặc Thịnh ở trong nhà dưỡng thương ,bọn họ không có nhiệm vụ nhưng họ cũng không nhàn rỗi mà âm thầm điều tra .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN
Science FictionTác giả: Cửu Vĩ Yêu Hồ. Đam mỹ, tương lai, xuyên không, sủng. Edit: thịt kho cải chua Cp chính : Giang Mặc Thịnh x Du Cẩn Lật. Du Cẩn Lật là một con cá chép tu hành ngàn năm. Không chỉ hoá thành người còn nhìn thấy vận thế của kẻ khác, cũng muốn gi...