Con trai của bà bị thương như thế nào , bà là người rõ ràng nhất, đừng nói là mười ngày, nếu mười tháng cũng không thể xuống được giường.
Nhưng Du Cẩn Lật lại hiểu lầm ý của bà, cậu tưởng rằng bà nghĩ Giang Mặc Thịnh khôi phục chậm , mà hoàn toàn không biết chính mình cùng Giang Mặc Thịnh lại chưa từng đề cập về tình trạng thân thể cho ba mẹ , cho nên hai vị trưởng bối cùng không biết thân thể Giang Mặc Thịnh đã chuyển biến tốt.Nghĩ đến việc tu luyện lúc sau của đùi vàng , cậu không còn sử dụng linh lực để trị liệu vì mỗi lần cậu tích lũy đều rất ít , chỉ có thể tự sử dụng cho mình, Du Cẩn Lật càng nghĩ càng thấy chột dạ cùng áy náy.
Ba mẹ Giang đều đối xử với cậu rất tốt, vậy mà cậu lại ích kỉ chỉ muốn nhanh khôi phục tu vi mà xem nhẹ thương tích của đùi vàng, làm quá trình khôi phục của hắn chậm chạp.
Cậu như vậy không phải là con cá chép tốt mà." Thực sự xin lỗi, con sau này sẽ giúp A Thịnh trị liệu, nhiều nhất bảy ngày, không, nhiều nhất năm ngày A Thịnh liền có thể xuống giường.” Du Cẩn Lật vươn năm ngón tay, một bên yếu ớt nói, một bên lặng lẽ quan sát biểu tình Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào .
Hôm nay cậu thu thập rất nhiều tín ngưỡng, nếu mỗi ngày đều có nhiều tuần ngưỡng như vậy , thì việc trị liệu cho đùi vàng tốc độ sẽ nhanh hơn.
Năm ngày, hẳn là đủ rồi.
Nhưng mà, tin tức này lại trực tiếp đem Kiều Mục Lam làm cho ngơ ngác, hốt hoảng giống như đặt mình trong ở trong mộng, đại não đều phản ứng không kịp.
Giang Chấn Đào tuy rằng cũng khiếp sợ, nhưng lý trí vẫn mạnh mẽ, nỗ lực làm chính mình bình tĩnh lại, ôn thanh đối với Du Cẩn Lật nói: “Tiểu Lật, con nói cho ba ba biết, con ..... Mấy ngày nay ở trong phòng A Thịnh , là giúp nó trị liệu?”
“Đúng vậy, thân thể anh ấy bị độc tố tổn hại nghiêm trọng, con hiện tại tu vi rất thấp, chỉ có thể chậm rãi giúp anh ấy chữa trị tổn thương bên trong, cho nên thời gian trị liệu chậm chút.” Du Cẩn Lật vò vò ngón tay, thấp thỏm nói.
Nhưng là nghĩ tới cái gì, Du Cẩn Lật lại vội vàng ngẩng đầu lên, tranh công nói: “Nhưng con có chỉ A Thịnh cách tu luyện, anh ấy tự chữa trị sẽ nhanh khỏi hơn.”
Giang Chấn Đào nghe vậy, tuy rằng đối Du Cẩn Lật nói cái biết cái không, nhưng thấy cậu một lòng quan tâm con trai còn âm thầm trị liệu, tâm tức khắc trở nên mềm mại.
Sờ sờ đầu tóc mềm mại của Du Cẩn Lật , Giang Chấn Đào cười càng thêm hiền lành, nói: “Cảm ơn Tiểu Lật như vậy giúp A Thịnh, ba ba cùng mẹ đều phi thường vui vẻ, vừa mới nghe tin này, ba ba và mẹ đều có chút kích động, đều chậm trễ Tiểu Lật ăn cơm, tới tới tới, Tiểu Lật ăn nhiều một chút.”
Kiều Mục Lam cũng phản ứng lại , nghe rõ ràng cuộc đối thoại của Du Cẩn Lật cùng Giang Chấn Đào, tuy rằng hiện tại hận không thể liền lên lầu đi xem con trai thế nào, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, nhưng là vừa nhìn đến Du Cẩn Lật, nghĩ đến đứa nhỏ còn chưa ăn cơm nước xong, tuy rằng bà chẳng còn tâm trạng để ăn uống nhưng vẫn kiên nhẫn bồi đứa nhỏ ăn hết bữa cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN
Science FictionTác giả: Cửu Vĩ Yêu Hồ. Đam mỹ, tương lai, xuyên không, sủng. Edit: thịt kho cải chua Cp chính : Giang Mặc Thịnh x Du Cẩn Lật. Du Cẩn Lật là một con cá chép tu hành ngàn năm. Không chỉ hoá thành người còn nhìn thấy vận thế của kẻ khác, cũng muốn gi...