Lưu Tinh Nguyên cảm xúc mấy ngày nay bị Giản Tòng Lương quậy mà không ổn định chút nào, mỗi ngày công việc bù đầu chân không chạm đất nhưng vẫn rút thời gian để xem livestream mà cấp dưới share qua, càng xem càng thấy hứng thú , gã địnhư tối nay sẽ trực tiếp xem livestream của Du Cẩn Lật .
Chẳng qua khi xong công việc thì livestream của Du Cẩn Lật cũng đã được một nửa, nên khi vào phòng gã nhìn màn hình mà ngơ ngác cứ nghĩ bản thân vào nhầm phòng.
“ Chuyện gì đây?” Lưu Tinh Nguyên khó hiểu hỏi Trương Tiểu Kiệt.
Tuy rằng lần đầu tiên coi livestream của Du Cẩn Lật là được cấp dưới share , nhưng chỉ thấy được nội dung của chủ phòng chứ không thấy được bình luận của fan, cho nên gã cũng không biết chuyện về Cá chép.
Trương Tiểu Kiệt người biết hết mọi chuyện từ đầu tới cuối không nỡ nhìn mặt thộn ra của ông chủ , vội vàng giải thích từ đầu tới đuôi một lượt.
Lưu Tinh Nguyên nhìn chằm chằm màn hình xem Du Cẩn Lật livestream , lâu lâu mới ngó quá khung bình luân . Không thể không nói, ẩm thực mà Du Cẩn Lật livestream hôm nay là món mới , không chỉ là thao tác mà nguyên liệu nấu ăn cũng khiến mọi người hứng thú, như vậy cũng đủ khiến chủ phòng nổi như cồn rồi.
Hiện tại người như thế nào dễ nổi tiếng? Điều cần thiết là phải có đề tài hay, vì đề tài hay sẽ dễ dàng thu hút người khác tò mò bàn tán, rồi thêm một chút thủ đoạn Marketing vậy thì không hot mới lạ.
Lưu Tinh Nguyên tuy là nhị thế tổ ăn chơi lêu lỏng, nhưng thân là tiểu thiếu gia Lưu gia , từ nhỏ đã được tiếp xúc nhiều mưa dầm thấm đất, chỉ là lười biếng không thích đi làm chứ không đại biểu cho việc gã vô năng không biết gì.
Gã lập tức quyết đoán chuẩn bị bồi dưỡng và nâng Tui Là Một Con Cá Chép thành chủ phòng nổi tiếng nhất Tinh Nguyên.
.“Nếu ID Cá Chép là do cậu phát hiện vậy tạm thời cậu hãy phụ trách , tìm cách liên hệ cậu ta để ký hợp đồng , tỉ lệ chia theo hiện, tạm thời liền từ ngươi tới phụ trách, ngươi nghĩ cách làm hắn cùng chúng ta trang web ký hợp đồng,chỉ lệ phần trăm cứ ưu tiên cho cậu ấy, chúng ta cần cậu ấy vào công ty.” Lưu Tinh Nguyên đối Trương Tiểu Kiệt nói.
Lưu Tiểu Kiệt thấy ông chủ tin tưởng y như vậy sửng sốt , chỉ thiếu điều móc tim để tỏ lòng thành của mình.
Đây chính là nhiệm vụ đầu tiên ông chủ giao cho y, y phải hoàn thành thật tốt, hơn nữa nếu ID Cá chép trở thành đại thần vậy thì sau này rất có lợi với việc thăng chức của y.
“Cố lên, ta xem trọng ngươi.” Lưu Tinh Nguyên cười nói.
.“ Vâng, tôi nhất định sẽ không làm ông chủ thất vọng.” Trương Tiểu Kiệt lập tức ý chí chiến đấu tràn đầy , chuẩn bị liên hệ Du Cẩn Lật.
……
Livestream của Du Cẩn Lật vẫn náo nhiệt, mọi người đều đang thảo luận về may mắn của cá chép , rất ít khi thảo luận về nội dung của livestream, nhưng chỉ cần có tín ngưỡng thì họ muốn thảo luận về việc gì cậu cũng vui vẻ .
Nhìn tín ngưỡng ngoài cửa sổ đang cuồn cuộn bay vào, Dự Cẩn Lật chỉ muốn hấp thụ hết rồi tu luyện ngay tại chỗ.
Hôm nay tín ngưỡng nhiều hơn hôm qua, thật sự khiến cậu vui muốn chết. Livestream vừa kết thúc, thậm chí không cần ăn cơm , Du Cẩn Lật đã cầm dịch dinh dưỡng ầm ầm chạy lên phòng tu luyện , nhưng không hề biết trên lầu hai vẫn có người đang chờ.
Đem tín ngưỡng đang vây quanh thân hấp thụ hết vào cơ thể, sau đó theo kinh mạch toàn thân chuyển đến đại chu thiên cùng tiểu chu thiên , chuyển hoá thành linh lực trong nội đan.
Từ luyện một đêm, khi Du Cẩn Lật tỉnh lại đã là giữa trưa hôm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN
Ciencia FicciónTác giả: Cửu Vĩ Yêu Hồ. Đam mỹ, tương lai, xuyên không, sủng. Edit: thịt kho cải chua Cp chính : Giang Mặc Thịnh x Du Cẩn Lật. Du Cẩn Lật là một con cá chép tu hành ngàn năm. Không chỉ hoá thành người còn nhìn thấy vận thế của kẻ khác, cũng muốn gi...