CHƯƠNG 16: GIÚP ĐÙI VÀNG CHỮA TRỊ.

520 50 0
                                    

Ánh mắt phức tạp của Giang Mặc Thịnh nhìn về phía Du Cẩn Lật, tuy rằng không có chứng cứ xác thực, nhưng hắn cảm thấy nguồn lực hai lần này đều của đứa nhỏ trước mặt, bởi khi cảm nhận nguồn lực là lúc đứa nhỏ áp tay trên cổ tay của hắn, nguồn lực cũng bắt đầu từ cổ tay của hắn nà truyền đi.
Hắn không biết đứa nhỏ này là người thế nào, vì cái gì lại đưa nguồn lực vào cơ thể hắn, nhưng có thể nhận ra đứa nhỏ không có ác ý, thậm chí còn muốn cứu hắn.

Ngay cả bác sĩ nổi danh nhất Liên bang cũng không có biện pháp, vậy đứa nhỏ kia .... Sẽ cho hắn bị vọng sao?
Tuy rằng lúc vào quân đội, Giang Mặc Thịnh đều chuẩn bị tâm lí hy sinh, nhưng hắn cũng sợ hãi cái chết, nếu có một cơ hội được sống hắn vẫn hy vọng được sống .
Hắn còn muốn bảo vệ quốc gia, bảo vệ nhân dân, phụng dưỡng ba mẹ, nên chưa chết thì hắn hy vọng có thể sống thật tốt.

Nhìn đứa nhỏ trước mặt , hắn biết đứa nhỏ này có nguồn lực kì lạ có thể chữa trị vết thương, nếu để người ngoài biết được hẳn đứa nhỏ này... Sẽ bị nguy hiểm.
Nhìn Du Cẩn Lật biểu tình mờ mịt ngây thơ liền biết cậu không nhận ra chuyện nguồn lực này còn đem đi giúp hắn.... Chua chua ngọt ngọt lần đầu tiên hắn mới cảm nhận được

" Trong độc trong cơ thể anh quá nhiều, nguồn lực của tui lại quá ít , không thể chữa trị được, nếu có sư phụ tui ở đây hẳn là có thể trị dứt điểm cho anh rồi.” Du Cẩn Lật nghiêng nghiêng đầu, đem suy nghĩ bất giác mà nói ra.
“Về sau tui nhất định sẽ ăn thịt Long Tích nhiều hơn , tích góp nguồn lực , anh hiện tại thấy đỡ hơn chút nào không?” Du Cẩn Lật tròn xoe mắt hỏi.
.“ Đỡ hơn rất nhiều rồi cám ơn cậu.” Giang Mặc Thịnh nâng khoé môi tạo nên một độ cung,  nhìn Du Cẩn Lật trong lòng hắn dâng lên một loại tâm tư là lạ.
Hắn phải bảo vệ đứa nhỏ này, bảo vệ bí mật của đứa nhỏ, không để kẻ nào biết.

“Vậy thì tốt rồi.” Du Cẩn Lật nghe xong biết chính mình có tác dụng, phi thường vui vẻ, cười càng tươi hơn ,
“Về sau mỗi ngày tui đều lại đây giúp anh chữa trị , tuy rằng giải được độc , nhưng có thể làm anh  thoải mái một chút.”
Như vậy đùi vàng sẽ không chết sớm.
Hơn nữa chỉ giúp đùi vàng một chút , vậy mà Du Cẩn Lật đã thấy công đức trên người tăng thêm một chút, quả thật không gì có thể vui hơn, thời điểm giúp đùi vàng càng thêm tận tâm.
Ánh mắt Du Cẩn Lật nhìn Giang Mặc Thịnh không khác gì nhìn kim cương 24 kara lấp la lấp lánh mê người.

Đương nhiên, giờ phút này Giang Mặc Thịnh xác thật là kim cương 24 kara lấp lánh chói sáng, vì kim quang công đức trên người phi thường nồng đậm.
Là  anh hùng quốc dân, lại là anh hùng thần tượng được quân đội tạo ra, đối với ánh mắt của fan hâm mộ , hắn đã sớm tập thành thói quen ,  mặt không đổi sắc, nhưng bị Du Cẩn Lật nhìn chằm chằm có chút không được tự nhiên.
Giang Mặc Thịnh yên lặng đem tầm mắt chuyển qua chỗ khác, nhìn trang trí trong phòng, nhưng ánh mắt của đứa nhỏ kia như lửa đốt trên người hắn, khiến hắn chỉ muốn bỏ ra khỏi giường mà chạy khỏi phòng ngủ.

Cũng may, Du Cẩn Lật cũng không có nhìn chằm chằm Giang Mặc Thịnh quá lâu bằng không Giang Mặc Thịnh thật sự không biết chính mình có thể hay không “ bùng nổ”.
Du Cẩn Lật tò mò ở phòng của Giang Mặc Thịnh đi tới đi lui, nhìn đồ vật kỳ lạ cũng sẽ hỏi đối phương, hai người ở chung thập phần hòa hợp.

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ