CHƯƠNG 43: LẦN ĐẦU LIVESTREAM

328 43 1
                                    

Là bọn họ suy nghĩ quá phức tạp chứ đối với Thiếu phu nhân cũng chỉ là một phương pháp nấu ăn bình thường, chia sẻ cho mọi người để họ đều có thể làm được ra món ngon , sinh hoạt trong gia đình càng thêm thoải mái.
Những vị cổ trù thế gia đó đúng là không bằng một góc với Thiếu phu nhân.
Một ít trái cầu từ ba vị đầu bếp bay ra vây một vòng quanh sau đó tiến vào thân thể Du Cẩn Lật.
Lần này cậu thấy rõ ràng , tuy rằng không biết trong khoảng thời gian này ba vị đầu bếp suy nghĩ gì nhưng có thể cho cậu tín ngưỡng thì cậu thấy đủ vui.
Vì thế, Du Cẩn Lật liền hướng ba vị đầu bếp cười đến rạng rỡ lập tức khiến ba vị đầu bếp cảm động mà hạ quyết tâm bảo vệ tốt Thiếu phu nhân, không để kẻ xấu làm hại cậu.
Nếu giờ phút này Giang Mặc Thịnh biết được ý nghĩ của ba vị đầu bếp sẽ càng bực bội chỉ hận không thể đem thân thể dưỡng thật tốt sau đó đứng lên đem đứa nhỏ đi giấu.
Quả thật đứa nhỏ của hắn người gặp người thương hoa gặp hoa nở mà, bắt tâm người khác dễ như trở bàn tay mà không tự ý thức được.
Có ba vị đầu bếp hỗ trợ nguyên liệu đã nhanh được chuẩn bị tốt, Du Cẩn Lật mân mê quang não , sau đó mở ra cameras ở livestream , cậu nhanh chóng thấy phòng livestream ở  màn hình trong suốt trước mặt.
Chỉ cần Du Cẩn Lật ngước mặt lên là có thể thấy được số lượng người truy cập , số người hâm mộ, cùng với bình luận.
Hơn nữa một nửa màn hình hiện lên hình ảnh     chủ phòng livestream còn một nửa để ID chủ phòng có thể thấy được tình huống có thể tùy thời điều chỉnh góc độ cùng ánh sáng để cho người xem có hình ảnh đẹp nhất.
Đương nhiên chủ ID không muốn xuất hiện ở trong livestream cũng có thể tắt giao diện trực tiếp, chỉ để lại tin tức của fans cùng bình luận cũng được.
Du Cẩn Lật lần đầu tiên làm chủ phòng,tuy rằng lúc trước đã mày mò một khoảng thời gian, nhưng giờ nhìn thấy vẫn không giấu nổi tò mò.
Cậu đem hình ảnh trên camera chiếu đến dưới đầu, để không bị lộ mặt , sau đó mới bắt đầu nấu ăn.
Bởi vì lần đầu tiên livestream, nên không có fan là điều bình thường, nhưng Du Cẩn Lật không biết điều này, thậm chí cũng chả để ý con số người xem hiện ở góc.
Cậu chỉ nghĩ chì cần mở livestream sau đó cậu nấu ăn thì sẽ có người xem , mà hoàn toàn không hề biết muốn có người xem cũng phải tuyên truyền cùng quảng cáo.
Ba vị đầu bếp khi Du Cẩn Lật mở livestream thì cũng có tình tránh ra một bên để không bị dính hình vào ảnh hưởng đến phòng livestream của Thiếu phu nhân.
Nhưng họ cũng không đi ra khỏi phòng bếp , có cơ hội học tập ngu gì bỏ lỡ. Du Cẩn Lật lần đầu livestream không hề biết phải có fan bình luận , cậu chỉ vùi đầu chăm chú nấu ăn, từ đầu đến cuối không hề có fan bình luận không những thế cậu cũng không ngẩng đầu để nhìn màn hình lần nào.
【 leng keng, Ta Là Một Con Sông Dài tiến vào phòng livestream 】

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ