CHƯƠNG 4 : ĐẾN GIANG GIA.

652 81 0
                                    

Vốn dĩ Du Cẩn Lật cảm thấy chính mình cũng là con đại yêu ngàn năm , kiến thức so với nhân loại nhiều đếm không xuể, nhưng khi đi ra khỏi Du gia, nhìn bầu trời đầy xe bay đến bay đi,  cả người  đều là kinh ngạc ngây ngốc.
Cậu  vốn tưởng rằng chính mình không cẩn thận đoạt xá thân thể người khác, chờ cậu trả xong nhân quả cho nguyên chủ, liền có thể đi tìm sư phụ cùng sư huynh, nhưng là hiện tại nhìn cảnh tượng của thế giới này và phần kí ức của thế giới kia , cả người đều phản ứng không kịp cậu đúng là dân quê mùa.

Trước kia sống ở trái đất , sau khi kiến quốc tu giả càng ngày càng ít, quy định không thể thành tinh thành lập, tuy rằng cậu thành tinh sau khi kiến quốc nhưng tất cả là nhờ sư phun của cậu lợi hại , mới không bị tra ra.

Hơn nữa, trên trái đất linh khí càng ngày càng thưa thớt, không ít yêu tình phải vào nhân gian, bắt đầu học theo nhân loại mà sinh sống.
Thế giới nhân loại thực sự kỳ diệu, tuy rằng họ không có pháp thuật cũng không có linh lực , nhưng lại có rất nhiều món đồ kì lạ , còn có thể bay lên trời.
Nhưng lúc này đây, cậu cảm thấy xe bay đầy trời kiểu nào cũng có , lúc trước ở trái đát xe cũng chỉ chạy được trên mặt đất thôi.
Nếu không phải sống ở trái đất mấy năm, nếu không phải nơi này hoàn toàn không có linh khí, Dự Cẩn Lật đã nghĩ rằng cậu đã đến nơi tu chân lợi hại tất cả đều là bảo vật có thể bay nha.

Chính là như vậy đã khiến con yêu tinh quê mùa được mở rộng tầm mắt.
Lão quản gia nhìn Dự Cẩn Lật bộ dáng giạt mình đáng yêu , nụ cười bên môi càng sâu, có lẽ Giang gia có một vị thiếu phu nhân như vậy cũng là chuyện tốt.

Kỳ thật, Giang bá không thích Du Cẩn Sinh , quá ư tạo nét lại ngạo mạng tính tình thì nóng nảy, bởi vì không biết thiếu gia có thể kiên trì được bao lâu , Giang gia muốn tìm một người kéo dài huyết mạch , thì bọn họ cũng không muốn Giang Mặc Thịnh cùng Đủ Cẩn Sinh thành hôn

Kết quả không nghĩ tới, Du gia lại can đảm đưa một đứa con khác thế vào , nhưng coi như Du gia cũng đã làm được một chuyện tốt. Tuy không có nhiều căn cứ, nhưng trong lòng lãở quản gia cảm giác như vậy.

“Thiếu phu nhân, tới xe bay rồi, chúng ta về nhà trước đi  ” Giang bá cười đối Du Cẩn Lật nói.
Thiếu phu nhân? Du Cẩn Lật bị cái xưng hô  lôi trở lại suy nghĩ, cậu biết một ít đối tượng kết hôn của thiếu gia đại gia tộc đều sẽ gọi là Thiếu phu nhân, mà giờ cậu đang đưowjc gả đi, cho nên Giang bá như vậy kêu cũng không sai.

Du Cẩn Lật nghĩ kỹ  liền vui vẻ tiếp nhận, hoàn toàn không chú ý tới ở thiếu phu nhân ở trên trái đất cũng đều là gọi nữ nhân , đến cả nam nhân có được gả chồng hay không cậu cũng không nghĩ tới.
“Cái này là xe bay sao ạ? Con có thể ngồi vào sao?” Du Cẩn Lật nhìn con xe bay ngầu lòi trước mặt , đôi mắt sáng lấp lánh, hận không thể như keo con chó mà dính trên xe.

“Đương nhiên.” Giang bá thấy Du Cẩn Lật ngoan ngoãn nghe lời, trong lòng đối với cậu yêu thích nhiều hơn.
Du Cẩn Lật ngồi trên xe bay , đầu nhỏ liền quay loạn không ngừng đánh giá bên trong xe, còn thấy khá giống oto ở trái đất.

Tuy rằng Du Cẩn Lật mới vừa hóa hình được mấy năm , nhưng cũng sinh sống trong nhân gian đã nhiều năm, đối với việc sử dụng công cụ của nhân loại cậu học được không ít, kết quả liền xuyên đến một nơi khoa học kĩ thuật còn cao cấp hơn, những thứ học được trước kia đều quẳng ra chuồng gà.

Bất quá Du Cẩn Lật lại không cảm thấy hoang mang , ngược lại đối cái thế giới mới này hết thảy đều rất tò mò, đều muốn biết hết.

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ