CHƯƠNG 44: KHÔNG THỂ NHỊN.

331 42 0
                                    


Có người tiến vào phòng livestream, thì sẽ có chuông thông báo , mà  Du Cẩn Lật cũng không có chú ý tới, mà vì fan này cũng chả bình luận cái gì .
Cứ như vậy, một người lẳng lặng coi livestream, một người im lặng phát livestream, không hề giao lưu, nhưng lại hài hoà đến kì lạ, đến khi có người thứ hai vào phòng.
【 leng keng, Ngao Ngao Ngao tiến vào phòng livestream 】
【 chủ phòng cậu livestream mà không lộ mặt sao? 】
【 Chủ phòng cậu đang làm gì vậy? 】
【 nhìn giống như làm bếp, chủ phòng đang nấu ăn sao ? 】
【 chủ phòng cậu thiệt lợi hại, tặng hoa nè. 】
【 leng keng, Ngao Ngao Ngao đưa cho ID Tui Là Một Con Cá Chép một đóa hoa hồng. 】
Lúc này hệ thống mới vang lên tiếng nói, Du Cẩn Lật đang nấu ăn cũng vô thức ngước lên nhìn, liền thấy được vài bình luân của Ngao Ngao Ngao để lại.
Do không có bình luận khác nên bình luận của Ngao Ngao Ngao dừng trên màn hình không bọ trôi.
【 tui làm sườn xào chua ngọt, đúng là đang nấu ăn, cám ơn hoa của bạn. 】 Du Cẩn Lật theo thứ tự trả lời hết những câu hỏi, trong lòng vui vẻ không thôi.
Nghe được giọng của Du Cẩn Lật Ngao Ngao Ngao cả người đều sửng sốt , ngón tay đang đặt ở nút 【 rời đi 】 liền rút lại.
Cô ngày nào cũng xem livestream, cũng có chủ phòng yêu thích, nên đối với những chủ phòng khác cũng không hứng thú nhiều.
Hôm nay chủ phòng quen không livestream, nên cô cũng nhàm chán tùy tiện lướt thử một hơi lại thấy một phòng livestream vắng như cái chùa , chỉ có một người đang xem, nên cũng vào thử ,Ngao Ngao Ngao là người thích náo nhiệt  nên nhìn màn hình rỗng tuếch không có bình luận liền nói câu nhưng lại không thấy chủ phòng trả lời , mặt cũng không lộ,nhìn có vẻ chán đang định rời đi thì bất ngờ nghe được giọng của chủ phòng,
Nghe thanh âm, tuổi chủ phòng hẳn là không lớn, giọng trong trẻo lại nhẹ nhàng nghe thích vô cùng , Ngao Ngao Ngao là người thanh khống nên cả người lập tức run lên không còn ý định ròi đi ..
【 chủ phòng đại đại, sườn xào chua ngọt là gì? Ăn ngon không? 】
Ngao Ngao Ngao vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy có ID livestream nấu ăn,cảm thấy vô cùng tò mò, tầm mắt thì vẫn chăm chú nhìn bàn tay cùng nguyên liệu nấu .
Những nguyên liệu đó nhìn đều khá đắt ,có thể mua được hẳn thân phận cũng không tầm thường, chủ phòng còn nấu ăn quả là rất lợi hại.
Cô không nghĩ chỉ tùy tiện vào cái phòng livestream vắng mà có thể thấy được cách làm món ăn , quả thật may mắn không thôi.
Ngao Ngao Ngao vui vẻ, lại tặng Du Cẩn Lật tặng mười đóa hoa hồng.
Giờ phút này Giang Mặc Thịnh đang ở trong phòng làm một người xem im lặng xem livestream của Du Cẩn Lật nghe hệ thống thông báo tặng hoa mà ngón tay dừng ở biểu tượng hoa hồng cứng đờ
Hắn biết thời gian Du Cẩn Lật livestream nên đã đăng kí một cái ID để vào,nhìn mình là người đầu tiên vào phòng cả người đều hài lòng .
Kết quả còn không có xem bao lâu, lại có một người tiến vào,người này  không chỉ lảm nhảm liên tục , thế nhưng trước mặt hắn dám tặng hoa cho đứa nhỏ của hắn , Giang Mặc Thịnh cảm thấy ngực như bị đè nặng .
Chủ yếu là đứa nhỏ vì được tặng hoa mà chú ý kẻ kia, còn trả lời những câu hỏi của đối phương .
Có thể nhịn sao?
Không thể nhịn được !
Nhưng đây là lần đầu coi livestream,thiếu tướng đại nhân không biết sử dụng chức năng của nó,khó khăn thông qua Qiandu biết được cách sử dụng , mới chuyển vào 999 đoá hoa , chưa kịp gửi đi đã nghe được hệ thống thông báo tặng hoa vẫn là cái kẻ Ngao Ngao Ngao này lập tức nổi điên, từ 999 hoa hồng chuyển thành 9999 hoa hồng mà nhấn nút.













(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ