CHAPTER 21 (SPG)

3.3K 55 0
                                    

Kakatapos lang nila kumain at kakatapos niya lang pagalitan si Glyr. Paano ba naman kasi inatake nang sumpong kaya ayaw kumain at gusto lang maglaro nang Candy Crush. Mas nauna na itong natulog sa taas dahil tinago niya ang iPad nito.

"What are you watching?" Umupo siya sa tabi ni Vlad na nakatutok sa TV screen. Mas maaga na ito umuuwi galing sa bar niya pero minsan ginagabi rin naman kasi may mga trabaho pa doon.

"FIBA. Support Gilas Pilipinas" sagot ni Vlad at inakbayan siya.

Tinutok niya ang mga mata sa TV at nanuod na rin habang ngumunguya nang PoP Corn.

"Sino yung number 24?" tanong niya sa kasintahan.

"Bakit?"

"Pogi shit" saad niya sabay patong nang dalawang paa sa ibabaw nang maliit na lamesa.

Vlad is looking at her kaya tinignan niya rin ito nang maagi.

"What?" Saad niya

"That's rude, you know. You're saying that in front of me? I can't believe" Hindi makapaniwala ang binata, he even removed her arms that slung over her shoulder.

"Pogi naman kasi and he played well. Look at that" she pointed the TV screen, timing iyon kung saan naka 3 points ang player na tinatanong niya.

"Anong pangalan niya?" She asked and he didn't answer kaya sinipa niya ang magkatabi nilang paa.

"Oi ano nga"

"Ramos ayan nakalagay sa Jersey e" he sounds jealous.

"Nevermind, masearch nga sa google" inilabas niya ang cellphone mula sa bulsa at sinearch sa Google.

"Ohh Dwight pala name niya, bagay sa kanya" pagpupuri niya sa basketball player at sabay save nang picture nito. Ginawa pa nga niyang wallpaper.

Her lockscreen is Vlad, he's sleeping and her face is full of make up. Kuha iyon nong medyo lasing itong umuwi at pinagtripan nila ni Glyr.

"I want to spend time with you and Glyr" they're stargazing at rooftop. Nakahiga sila sa nakalatag na airbed. She can feel the cold wind hugging her body even they were covered of a blanket. Vlad has a room at rooftop which has a transparent ceiling pero sa labas parin sila humiga.

She looked at him. "That's a good idea"

"How about we'll visit HongKong? 3 days" Vlad said while sniffing her hair.

"That's good puwede naman akong maiwan so you can spend together more time" suhestiyon niya. She thinks it's a better idea para may maiwan sa trabaho at may oras ang mag-ama sa isa't-isa.

"I never thought you would be this slow. I just said with You and Glyr tapos magpapaiwan ka" saad nang katabi at inakap siya nang mahigpit.

"Malay ko ba Hahaha kailan ba? Para macheck ko yung schedule kung carry ni Amber sa mga araw na wala tayo" Amber is their intern, kakapasok lang nito last week.

"Okay, 3 days is enough" he said at pinasok ang mga kamay sa ilalim ng damit ni Iana.

He's caressing her stomach and she can feel the heat of his hand. When Vlad reached her mountains he started to massage it.

"Mmmmm" she moaned when he's pinning her nipple na para bang nangigigil. She enter her arms para gabayan ang kamay nang binata sa kanyang hinaharap.

"Ughhhhh" kumawala ang masensuwal na ungol sa kanyang bibig nang mas malakas ang paghimas nang binata roon.

Masakit iyon pero mas masarap

When he's done with her boobs ay pinasok na niya ito sa pajama nang dalaga.

 MINE SERIES 2: UNFORGETTABLE NIGHT (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon