Vlad was surprised when he enters Sky's office ay naroroon ang mga kaibigan. They were all present na pawa bang walang pinagkakaabalahan sa buhay.
His eyebrows furrowed when the 4 of them looked at him and clap their hands. He sat beside Adam and gave him a disgust look.
"What?" Tanong niya dahil hindi parin umaalis ang tingin ng mga kaibigan sa kanya.
"Wala, gwapo mo e nu" Sky said
"Ako pa ba? Ewan ko nga kung bakit nagkaroon ako ng mga kaibigan na pangit" he shrugged and bit the bread that he took above the table.
"Ay sorry hindi tayo friends" Adam said just to defend himself from being ugly. Max just laughed watching them.
"Nagkita na kayo?" Biglang tanong ni Jay
"Nino?" Maang-maangan niya. Of course they knew, lalo na si Jay mabait pero chismoso.
"Fu*k you Vladimir. Alam mo kung sino tinutukoy namin" Sabi ni Max na tinignan siya na para bang napakasinungaling niya.
"Oo, oo na. Nagkita kami, she even visit at my office. Fck" pagpapaliwanag niya sabay mura.
"What the hell? It means Dahaiana also meet your fiance?" Gulat na tanong ni Jay na hindi makapaniwala sa narinig.
"Fiance mo utot! But yeah, Iana met her but she didn't know" he said while scratching his temple.
"Wow! How gentlemen, you let your girlfriend stand on the same ground with your fiance" Adam said sarcastically
"Can you please stop with that fiance thing? Hindi ko alam na pupunta siya, I mean ba't pa bumalik" He smirked
"Ako nga rin nasurpesa, I was shopping with Laura and I stopped when I saw her. Laura got jealous nang makitang nakakunot noo akong nakitingin sa kanya" Max said on what he encounter in the mall last Monday.
"Qaqo ka bat mo pa kasi tinignan. You're getting married baka hindi matutuloy dahil jan sa hormones ni Laura Hahahaha" Jay said while laughing. He knows pregnant womens are hard to handle.
Hindi naman natuwa si Max kaya binato niya ito nang unan pero nakailag agad si Jay.
"So kailan mo balak sabihin o ipaliwanag manlang. You once told me Vlad that I should tell it to Laura as soon as earlier, that I should not hide something but look at you now" pagbabalik ni Max sa topiko, naalala niya parin kung paano siya pinagsabihan ni Vlad tungkol sa pagtatago niya tungkol kay Jane.
"I know but I will find a perfect time" maikli niyang sagot.
"Huh, siguraduhin mo lang dahil kung hindi? Ewan ko nalang" Jay said habang tumatawa nang paggak.
"Oo na, teka nga ba't ako pinoproblema mo? Problemahin mo yang pinsan mo, sumali ulit sa race. Tangna, gusto ata ako kalabanin hahahah" seryosong saad niya kay Jay. He saw Valentina's name on the list of who will join the race. Siya lang ang babaeng naroroon.
"Wait? What? Tangnaaaa" napatayo si Adam sa narinig.
"Kalma lang, parang boyfriend ah" pang-aasar ni Sky at nakita niya kung paano tignan ni Jay si Adam.
"Hoy Finnesse! Pagsabihan mo nga yang pinsan ko. Walang sinasanto, kahit sakin hindi sumusunod. Ilang beses ko na yang pinagsabihan shit na malagkit" naiinis na saad ni Jay. It seems that Valentina is giving him a hard time.
"Sarap bitayin. Fcking hard headed woman" Adam murmured. He exited the room at marahas na sinarado ang pinto.
"POTANGINA ANG PINTO KO UGHHH" galit na sigaw ni Sky.
BINABASA MO ANG
MINE SERIES 2: UNFORGETTABLE NIGHT (COMPLETED)
RomanceRated SPG⚠️ "I was there when you need me but why I am forgotten when she came back?" "I thought you love me because you need me" PS: The photo I used and will be using is not mine. Credits to the owner 06-12-21 O8-12-21