CHAPTER 37

2.6K 55 8
                                    

Maiigi siyang nakikinig sa nagsasalita sa harap. They've having their meeting because of some concerns regarding of the organizer and also for the photoshoot.

"We have problem about the organizer, the Vent cannot cater our upcoming runway dahil may conflict daw" paliwanag ni Davina, she is responsible for the event matters.

"And we need to find another one dahil hindi na rin puwede ang Glam" dugtong nito na nagbibigay lamang sakit sa ulo nila. Hindi puwede iyon, magiging hassle para sa kanila.

"No we won't" singit ni Vlad na sa kabisera nakaupo.

"We will. Maghahanap tayo ng bagong organizing team" sabat niya naman. Dahil kung ipipilit nila ang sarili sa Vent baka hindi maibigay ang expectation nilang venue.

"Walang maghahanap ng bago. They already signed the contract and that is like a promised that needed to be done" matigas na saad nito.

"Huwag ipilit kung ayaw satin Mr. Aleksandrov. Maghahanap nalang tayo ng iba kaysa sa maubos ang oras natin kakahabol sa kanila" she insisted her idea. Ang mga naroroon sa loob ay tinitignan na sila. Some of the stakeholders are eyeing them.

"Hindi lahat ng bagay ay hinahayaan lang o kinakalimutan Ms. Grande. I know they have their reasons and I believe it is not valid. Wala akong pakialam kung may ioorganize sila sa araw na yon. They already signed the contract. End of the story, sa atin sila" saad nito at nagdekwatro. Patago niyang nirolyo ang mata, pinariringgan ba siya nito.

"Mr. Aleksandrov is right iha, they already signed the contract at hindi puwedeng basta-basta silang mag back-out. Plus ang perang gagamitin sa event ay na finalize na" Nabaling ang atensyon niya kay Mr. Amari, isa sa mga shareholders at may ari ng mall.

"I told you" she heard Vlad said and smirked. Wala naman siyang nagawa kundi sundin dahil pati ang ibang empleyado ay sumasang ayon sa binata. Vlad is right but she thinks they're will be just waiting time kung aayawan at aayawan lang sila. Kung mangyayari man yun, puwede na lang kasuhan pero yun pa ba ang uunahin nila.

"And about sa photoshoot model, actually okay naman but some of us suggesting if our head designer will be modeling one of her bikinis" Leona said na tila tuwang-tuwa sa suhestiyon.

"Walang sasali sa photoshoot kung hindi model" biglang singit ni Vlad na ikinatahimik ng lahat.

Wow! Anong breakfast nito bat galit na galit? Her inner thoughts said.

"I think it's a good idea. We can't deny that Ms. Grande has a model body. I mean look at her, she's gorgeous. So why not?" Saad naman ni Mrs. Zaloda na magiliw siyang tinitignan.

"She's not that sexy for the magazine we will be releasing" napalingon siya kay Vlad na wala sa modo.

"Kupal! Patay na patay nga ka sa katawan ko noon!" Gusto niyang isigaw yun sa kanya kaso baka mahalata ng iba na hindi sila ayos. It's not a good example for the employees. Ano yun? Toxic Bosses lang ang peg.

"We were not asking you Mr. Aleksandrov bakit parang ayaw na ayaw mo kay Ms.Grande?" Namilog ang mata niya sa isang matanda na sa tingin niya ay bagong shareholders

Vlad didn't answer but instead he just closed his eyes and gritted his teeth.

"I'm okay with it. I mean that's my design why not" confident niyang sabi at ang mga naroon sa loob ay nagsipalak pakan ulit. Supportive talaga mga empleyado ni Vlad. Puwede na siyang makapagpatayo ng fansclub.

Matapos niyang sinabi iyon ay padabog na lumabas si Vlad kahit hindi pa tapos ang meeting.

"That's rude" she murmured and smiled to everyone.

 MINE SERIES 2: UNFORGETTABLE NIGHT (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon