Masakit ang ulo niya pagkagising. She even massaged her neck dahil pakiramdam niya nagka stiff neck ito. When she opened her eyes an unfamiliar room welcomed her view.
Kinapkap niya ang katawan at halos lumuhod siya sa pasasalamat ng makitang may damit pa siya.She hurriedly get off from bed at hinanap ang sandals niya.
"Kinginaa mo Iana, saang kama ka na bumabangon" kinakabahang suway niya sa sarili.
Nanginginig niyang sinuot ang sandals at hinaklit ang bag sa ibabaw ng mesa. Handa na sana siyang umalis at lisanin ang silid na hindi niya alam kung kanino man nang makasalubong niya ang lalaking hindi niya inasahan.
"Bumalik ka sa kama at umupo" his baritone voice echoed the silent room. He Locked the door at binulsa ang susi.
"Bakit ako nandito ha? Bakit kasama kita?" Galit na saad niya at ang kausap ay tinawanan lang siya. Dumeretso ito sa kama at nilapag ang tray na may pagkain.
"Bakit ka tumutawa ha? May nakakatawa ba?" Binalingan niya ito at hinampas sa likod gamit ang bag.
"Hon, masakit!" Saad ni Vlad at sinusubukang salagin ang hampas niya.
"Utot mo Hon! Takte ka, bakit kasama kita? Anong ginawa mo sakin ha!?" Singhal niya.
"Could you please shut up and eat your food?" Vlad is obviously out of patient at wala siyang pakialam doon.
"Ikaw kumain niyan, saksak mo sa bunganga mo. Ilabas mo ako dito Vladimir kundi ipapakulong kita!" Singhal niya sabay sipa dahil lumalapit sa kanya ang binata.
"Kung sa puso mo ako ikukulong why not but pleast Hon, eat your food and take your medicine" Vlad said at hinawakan ang pulsuhan niya at padarag na pinaupo sa kama.
"Aray ano ba!" Reklamo niya
"Nga-nga" Vlad said, nakaupo na ito sa tabi niya.
"Ayaw ko nga!" Naiinis na saad niya at binaling ang ulo sa kanan. Di niya talaga gets, why Vlad keep calling him Hon. Ano to gaguhan? If she knows may asawa na siguro ito.
"Isa" Vlad said ngunit kasing tigas ng bato ang ulo niya hindi siya nakinig.
"Dalawa"
"Nga-nga Iana!" Galit na sabi ng binata at sa takot na baka ihagis siya nito sa dingding dahil nakikita niyang nagtitimpi na ito kaya sumunod nalang siya.
Vlad feed her and it's deja vu. Parang noon lang, mga panahong sa opisina siya natulog and Vlad insisted to feed her.
"Nguyain mo at lunukin" inirapan niya ang binata sabay nguya.
Sa tuwing sinusubuan siya ni Vlad ay nauuwi sa titigan at hindi niya mapapakaila na lumalakas ang tibok ng puso niya.
"Hobby mo ba talaga ang tunawin ako sa titig mo nu?" Napakurap siya sa sinabi ni Vlad, feeling pogi amp.
"Feelingero ka! Bakit pogi ka ba?" She raised her left eyebrows, nanghahamon.
"Oo naman, kaya nga tinatanong ko kung bakit moko iniwan. Pogi, mayaman, macho at higit sa lahat malaki naman ang aking kaibigan. Minsan ka lang makakahanap ng kasing laki at ti......" Hindi na niya pinatapos ang sinasabi ng binata at nilagyan ng pan ang bunganga nito.
"Bastos!" Saad niya at nakita naman niyang nginuya at nilunok nito ang tinapay.
Vlad didn't mind her instead tinuruan siya ng leksyon.
"Sa susunod pag lumabasa ka nang bahay niyo, mag panty at bra ka nalang. Walang kwenta yang damit mo kung parehong makikitaan ka lng naman" supladong saad nito.
BINABASA MO ANG
MINE SERIES 2: UNFORGETTABLE NIGHT (COMPLETED)
RomanceRated SPG⚠️ "I was there when you need me but why I am forgotten when she came back?" "I thought you love me because you need me" PS: The photo I used and will be using is not mine. Credits to the owner 06-12-21 O8-12-21