N: Hiii~ HAHAHHA. Yeah. Ito na ang pinakalast chapter. Salamat muli sa mga nagbasa nito! ^________^ sana suportahan niyo pa ang ibang mga stories ko. Maraming maraming salamat talaga!~ KAMSAHAMNIDA. SARANGHAE.~ <3
--
Napalingon kami sa sinasabi ng ilang babae. Nanlaki ang mga mata namin at napangiti. Si D.O nga yun. Ang domama namin. Lul. Tinawag namin siya. Nagwave siya ng kamay sa amin ganun din si Sabrina. Sa pagkakaalam ko, 3 years old pa lang ang anak nila. Dahil nga malayo silang tatlo sa amin, hindi namin sila masyadong nakikita. May restaurant na nga pala si D.O ngayon. Nung nawala kami sa industriya, nagpagawa siya ng isang restaurant na kung saan siya ang chef. At nung nalaman yun ng publiko, sa opening pa pang lang, sobrang dami na ng tao. Paano ko nalaman? Syempre pumunta kami nun. 3 pa lang si Xyla nun at ang bata, tuwang tuwa sa mga tao.
"D.O!! Long time no see!" Sabi ni Baekhyun at inakbayan si D.O. Umupo ako para mapantayan si Dacey.
"Hi Dacey. I'm Tito Luhan. Dejoke. Kuya Luhan na lang mas maganda. Hehehe." Inirapan lang ako ng bata. Ayy. Saan niya namana ang pag-irap nito? Napatingin ako kay Sab. Tumatawa pa ito. Sa kanya siguro nagmana.
"Sab, namana niya ang pag-irap mo?"
"Halaa? Anong saakin? Kailan pa ako nang-irap?" Saka siya tumawa. Eh saan namana ng batang to ang pag-irap?
"Sayo yata niya namana yan. Hahahahahahaha." Napakunot yung noo ko sa sinabi niya. Paano naman mamamana ng anak nila ang galing sa akin? Nang-iirap ba ako? Matanong ko nga kayo. Hmp!
"Sa kanya kita pinaglihi Luhan. Pinaglihi ko si Dacey sa katarayan mo. Hahaaaha. Selos nga si D.O eh. Noon kasi, sinend ni Xiarah yung videos mo na nang-iirap. Ang dami nga.. Eh buntis ako noon. Ayun. Tuwang tuwa ako. Ang cute cute mo kasi. Para kang bata.. Sino ba naman ang mag-aakala na ikaw ang pangalawa sa pinakamatanda sainyo? Kaya ikaw ang napaglihian ko. Pffffttt." Tawa ng tawa si Sab. Pwede pala yun? Si Xiarah ang may kasalanan. Sinend niya yung mga videos ko daw na nang----- Ayyy puuuuu!!!! May videos ako na ganun sa kanya? *Facepalm* Wala akong alam dun!
"Hyung tuwang tuwa ka sa anak ko ah. Siya agad ang napansin mo imbes na ako?" sabi ni D.O saka nagpout. Awwww. Ang pangit. -_____- Tumawa na rin ako. Kahit papaano, namiss ko to. Di ko maisip na may kanya kanya na kaming buhay at pamilya.
"D.O, samahan mo naman kami sa restaurant mo oh." sabi ko at inakbayan siya. "Lumipas na ang limang taon, maliit ka pa rin." Tinanggal niya yung kamay ko na nakaakbay sa kanya. Hahahaha. Aba! Totoo naman ah. Siguro tumangkad naman siya. Pero baka 1 cm lang? Pft. Eh paano pa kaya si leader namin? Hayyyy. Gusto ko ng makitang kumpleto kaming labindalawa.
"Hindi porket mas matangkad ka sa akin hyung ah. Tandaan mo. Andiyan pa si leader Suho." Pagkasabi nun ni D.O ay napatahimik kaming lahat. Tanging pagtahan ni Sabrina kay Dacey na lamang ang naririnig namin. Teka. Bakit umiiyak yung bata? O___O Nevermind.
"Nakakamiss ang leader na hindi natin pinapakinggan. Kumusta na kaya yun?" Baekhyun.
"Wag ka ngang mandamay hyung. Kayo lang kaya ng beagle line ang hindi nakikinig sa kanya." Sehun.
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
Fiksi PenggemarXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...