Chapter 27: Ate Yoona?

1.8K 43 3
                                    


Naghahanda na ako papuntang university. Kahit ganito, pagod pa rin ako. Ewan ko kung bakit. Pero kailangan kong pumasok. May exam pa kami. :3 Si Leigh, nasa kotse na. Nang papunta ako ng sala, may narinig akong boses. I'm sure, si Lulu yun. ~ Ang mala-anghel nyang boses. Charr.



May kausap nga lang sa phone. Baka naman, friend nya. Hayaan na nga. ~ Text ko na lang na pumunta na ako. Palabas na sana ako ng may marinig ako for the last time.. 



"Ah sige. Thanks Yoona. Oo, punta kami. Bye. Ingat." -Luhan



Yoona? SNSD? Huwaaaw! Idol ko yun si ate Yoona. Di ko pa nga lang nakikita, walang pagkakataon eh.


Wow naman. Gusto ko rin siyang makita at mameet! Pati yung grupo niya. Nakapunta nga ako sa SM building, di ko naman sila nakita. Sa stage lang.


Dati nga, nagpeperform sila pero hindi ako makalapit. Daming fans eh. Tyaka, shipper nga ako noon ng LuYoon. HAHAHA. Ang cute kasi nilang tingnan pero ngayon, di na pwede yun sa akin. Masakit eh. </3 loool


Pumunta si Luhan sa sala...



"Luhan! Alis na ako. Byee! ~" 




"Sige. Ingat ka." Then hinalikan nya ako sa cheeks. 


~~

Habang nasa byahe, parang may nararamdaman akong di maganda. Kinakabahan ako na ewan. Then suddenly, nagflashback sa isipan ko yung narinig ko kanina. Oo nga pala, saan sila pupunta? Nakalimutan kong itanong. =__= Eh bakit hindi sinabi ni Luhan sa akin? And, kasama ba nila si ate Yoona? 



SAAN SILA PUPUNTA? BAKIT DI SINABI SA AKIN? >.<



"Ate, are you okay?"-Leigh



"Ahh.. Y-yeah. May naalala lang." 



"Nga pala ate, sinagot na ako ni Kyungsoo. HAHAHA." 



O_O Ayos rin 'to noh. Sinagot daw ni Kyungsoo. HAHAHA. Binatukan ko siya pero imbes na magalit ay tumawa pa siya. Wala eh. Masaya siya ngayon.



"HAHA. Baliw!~ Ikaw talaga sasagutin? Balikatad Leigh!" 



"HAHA. Eh ewan. Basta, kami na. YIEEEHIEEE! Ang laki laki ng mata niya. HOHOHO." 

EXO's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon