Chapter 31: The troll. =3=

1.7K 45 0
                                    

--

Luhan's POV

FInally, napatawad rin nya ako. Tss. Alam kong para akong bakla nung umiyak. =_= Eh sa mahal ko yung tao eh. Ngayon...

OPERATION: Make her mine. AGAIN. 

Bakit make her mine again? Eh kasi nga, nawala sya sa akin nung nagkagulo. Nung walang pansinan, walang usap-usap. Kaya ganon. K.

--

Xiarah's POV

Here we go again. Punta nanaman ng school. =__= Di talaga sapat yung weekends sa akin. Pagkalabas ko ng kwarto pumunta ako ng kusina....

"Hi Loves.. "

Biglang sabi ni Luhan at naka-apron pa. Anong nangyari dito? Should I call him Labs/Loves again? Parang....Parang ang booring na. Di na kami tulad ng dati na ang sweet. Yung nagnanakaw ng halik. Bakit? Bakit wala na ngayon? 

"Oh anong trip yan ha Luhan?" 

"Call me loves too. Please?" 

"Uhh. Di pa. Pagluto mo muna ako." sabi ko na pinipilit maging sweet. Yung parang walang nangyari. 

"=_= Pinagluto na kita. Oh eto. Kaya nga ako naka-apron di ba?" 

O_O Naging masungit sya. Mood swings? Nah. Suntukin ko kaya 'to? 

Tiningnan ko na lang yung niluto nya. Mukhang masarap 'to ah. Kinuhanan nya ako ng pinggan. Pagkatapos ay tiningnan nya ako. Tinititigan rather. Habang kumakain.

"Stop it Luhan. I'm melting." sabi ko sabay subo. Hmm. Woww. May talent pala sya sa pagluluto. Ang sarap naman.

"Then it's good." 

"WTH. Walang hiya ka! =_=" 

"HAHA. Joke lang. Eto naman e." 

Binilisan kong kumain. Medyo malalate na rin ako e. Para na rin di boring. Di na kami yung dati na sweet eh. >:( Pagkatapos ay dinala ko sa lababo yung pinagkainan ko. Saka ko hinugasan. Pero si Luhan nakaupo pa rin at nakatingin sa akin. Problema ba nito? Maya-maya pa ay may nagback hug sa akin. 

"I miss you loves. Please don't be like this. Be sweet again. I want my Xiarah back. Di ka na yung Xiarah noon.... S-sorry for everything." Binaon nya yung mukha nya sa balikat ko. Pansin ko nga, iba na kami eh. 

"Ako pa rin 'to. Di naman lumabas yung kaluluwa ko sa katawan ko e." 

"-___- Seryoso."

"Oh sige na. Hindi naman kasi ako mag-iiba kung di dahil sa nangyari."

"Sorry na. I'm so sorry." Hinayaan ko na lang na ganun kami ng ilang minuto. 

"Gusto mo ba yung sweet?"

"Psh. Kaya nga sinabi kong be sweet again di ba?" 

"Lulu! Bakit ganyan ka?! Ang bilis mo ng magmood swings! Meron ka ba?!" Tumingin ako sakanya. EMEGHED! ang lapit ng mukha nya. >///<

"Lul anong meron ako? Ugh. Sorry. Side effects lang siguro." 

Side effects? HAHAHA. Bago yun ah. Bigla na lang akong tumawa. Side effects daw kasi eh. Ano yun? May ininom ba syang gamot? 

"Side effects? HAHAHA. Bakit? Anong ininom mong gamot?" He poked me in my forehead. Ouchh. Ang sakit. =_= 

"Baliw . =_="

"Sa'yo. HAHAHA." 

"Mas baliw sa'yo." 

"Pinakabaliw sa'yo."

"Sobrang baliw sa'yo."

"Baliw na baliw sa'yo." 

"Xiarah!!  Isa pa talaga, hahalikan na kita." 

Okay. Nakazipper na bunganga ko. Walang magsasalita. HMMMMM.

"Hyung!~ Ayos na pala kayo." -Baekhyun

"WAAAHHH~ Hyung! Ang bastos mo. This is not the proper place." -Chen

"ETHPG! ETHPG ka hyung!" -Sehun

"Mabuhay! Mabuhay!" -Suho

"Buti naman nagkaayos na kayo. Galing mo hyung! Haha." -Kai at Chanyeol

"Lu-ge! That's too sweet!" -Xiumin

"Luhan. You are growing up. HAHAHA." -Kris

"Narinig namin yun hyung! WAHAHA. Astig!" -Lay at Tao

"D_O hyung, you will kiss her here?" -D.O

=_= Nagulat naman ako ng bigla silang nagsalita. EXO talaga. 

"KANINA PA KAYO DYAN?!" 

"At anong growing up? Mas matanda ako sa'yo a. Makapagsabi ka ng growing up diyan. Ang tangkad tangkad mo lang e."  dagdag pa ni Luhan.

"HAHAHA. Oo. Ang galing nga eh. =3= Ang sweet na hindi. LOL." -Chen. 

Bigla naman nilang binatukan si ChenChen. Awwtsuu. Masakit yun. HAHA.

"Ano bang pinagsasasabi mo? =_=" -Tao

"Wala! Sabi ko, panda ka! Panda! Panda! Panda! *troll face*" -Chen

"Tse. =_= Tumigil ka na Chen!" 

"N-narinig nyo yung mga sinabi ko?" 

"HAHAHA. Ano ba princess, sanay na kami sainyo ni hyung! Lagi naman kayong ganyan eh." -Baekhyun

"Natatawa ka na Luhan. Anong nakakatawa dun ha?" sabi ko kay Luhan na nakasmirk nanaman. 

"Wala. ^_^" 

--

(Still Xiarah's POV)

"Xiarah. Oh ano na? Musta naman na? Di pa ba kayo ayos?" -Leen

"Ate, sa tingin mo? Sa ngiting yan, di pa sila ayos? Haha." -Leigh

"Haha. Malay mo. Fake smile lang pala. Haha. Joke. Yung totoo Xia?" -Eun

"Oo nga di ba." 

Masya naman yung tatlo. :D Hay nako. Nakakaconcentrate na rin ako kahit papaano. Yun at yun pa rin ang mga nangyari. Naglesson, at kung ano ano. Hanggang ngayon, di pa rin siya maalis sa isip ko. Ack. Pwe ang korni talaga.

*FASTFORWARD TAYO *

Palabas na kami ng gate. Uwian na eh. Si Luhan, as usual noon, sinunsundo nanaman ako. Nagtataka na rin yung ibang estudyante. Sorry sila! Ayos na kami ni Lulu. :3 Pumasok ako ng kotse at nagpaalam na kay Leen. Sumabay na rin si Eun. Syempre naman, para makita yung boypren nya na thi Thehun.

Habang nasa byahe ay nagkekwentuhan kaming tatlo. Sige lang! OP si Lulu. Kaya sinama namin sya. :D 

*PEEP* *PEEP*

UMIGHAD! May nahimatay na babae sa daan. Hala. Di kaya nabangga namin 'to? =_= Imposible, wala kaming naramdaman eh. =__=

"Lulu, yung babae!" 

Bumaba kami sa kotse at binuhat ni Luhan yung babae papunta sa kotse. Dinala namin sya sa ospital. Bakit kaya sya nahimatay? Tumatawid lang sya kanina eh. Sino sya? 

-- 

EXO's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon