Chapter 43: Saranghae <3

1.3K 40 0
                                    

Suho's POV

Mayumi. 

Mayumi.

Mayumi. 

Puro pangalan niya nasa isip ko. Nababaliw na ba ako? Ang korni pero bwisit gusto ko syang makita. Pero ano ba yan. May schedule kami ngayon. Photoshoot lang naman pero matagal tagal din to. Lalo na kapag di seryoso mga members ko jusko.

"Hyung! Laro tayooooooooo!!!" sabi ni Chanyeol. Haist. Eto na nga ba ang sinasabi ko eh. Parang bata talaga 'to. Puro nalang laro laro ewan ko ba kalaki laking tao, parang bata hays.

"Chanyeol, magready ka na lang. Puro ka laro eh." sabi ko at tinuloy ang iniisip ko. Ilang linggo ko ng di nakikita si Mayumi. OA na kung OA. Pero ewan ko! Ewan ko kung anong nangyayari sa utak ko. Di na to nakakatuwa.


Sorry ako na ata pinakamagulong tao ngayon. Hahaha. 

"Hyung, sabihin mo nga sa akin, inlababo ka ba dun sa nagligtas kay princess ha?" -Chanyeol 

O______O HALA?  Nababasa ba nito iniisp ko? Pero.. di naman ako lababo ah. Jok. Waley yun waley. 

"HA?! ANO?! Haist. Chanyeol. Mabuti pa, pumunta ka muna sa ibang members. Kailangan ko munang mapag-isa." 

"Haaayy hyung. Alam ko, INLOVE ka sakanya! Wag mo nang ikaila. *derp*" diniinan nya yung word na INLAB.  Papaluin ko na sana sya sa pwet nang tumakbo sya. Nakaligtas nanaman ang loko. Hays. Ang kulit talaga ng taong yun. 

Pero totoo kaya?

Na inlove na ako? HaaaaaaaaaAaaAys. NAKO.

Luhan's POV

"Tara na hyung! Kailangang maaga tayo." sabi ni Sehun-ah. Sumunod ako skanya at pumasok na kami sa sasakyan. Matawagan nga si Labs. HAHAHAHA sorry kung corny tawag ko. Wala lang pake niyo ba? Hmp!

[Oh Luhan? Bakit napatawag ka?] 

"Tsss hindi Luhan pangalan ko."

[Ha? E-eh. Oo na. Labs! bakit napatawag ka?] 

LOOOOL. Ganda nyang pagtripan. Pero wag kayo! Mahal ko 'tong babaeng kausap ko. Subukan niyong awayin, lagot kayo sa akin. 

Alam kong nakokornihan kayo sa labs pero basta ewan ko din! Saya kaya.

"Wala lang. Hahaha."


Napa hay naku siya nang may biglang tumawag sakanya. Pamilyar yung boses nung babae. Di kaya si ano yun? Di ko alam pangalan eh.

[Xiarah! Sino yan? ] sabi nung babae. Aba aba makasino yan naman yon. Pero....saan ko nga ba napakinggan yung boses na yun? Makakalimutin na ata talaga ako. Buti nalang di ko nakakalimutan ang mahal ko. 

Pft. Sorry na agad. Mas korni yun.

"Aah. Labs? Sino yung tumawag?" 

[Ah. Si Mayumi labs.. Yung nagligtas sa akin. ]

Oh. Mayumi pala pangalan nun. Sabi ko na nga kasi siya eh. 

Biglang lumingon si Suho sa amin. Bakit? O___O Ay ay ay! I smell something fishy! Tinititigan ko lang si Suho. So nagtititigan kami ay nako. Itsura neto. Mga 10 seconds na kaming nagkakatitigan nang tumawa si Chanyeol.

"WEEEE! Sabi na nga ba Suho hyung! Inalababo ka kay Mayumi! HAHAHAHAHAHHA. " 

"Suho? TOTOO? Pero ah Chanyeol, ayusin mo nga yung pagkakasabi mo. Para kang tambay diyan. Sabihin mo nga sakin, dati ka bang tambay?" 

EXO's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon