Chapter 11: Sweet (?)

2.8K 91 9
                                    

--

"Hyung!~ Hyung!~ Etong girlpren mo! Nilalandi ako!" -Kyungsoo

"Aba! Malandi na tawag mo dun?" Pumunta ako sa harap ni Kyungsoo at nagpoker face. Malandi daw un? Yung inakbayan ko lng sya. T^^^^^^T Panlalandi na pala ang akbay ngayon ha? Ngayon ko lang nalaman. Biglang dumating si Luhan na nakapoker face rin. Aba! Masaya 'to. Ang sarap asarin ni Luhannie! ^_________^ 

"Ano yun?" 

"Inakbayan ako hyung~ Haha."

"Eh. Nagpapaluto lang ako Luhan ko! ^_^" Ang ganda niyang asarin. Eto naman ako, kenekeleg~~ Langya! Maiihi ako dito ng wala sa oras eh. (-_____-')

"May kasamang akbay ganun? T^T"

"Aaaahh!~ Selos ka na dun Luhannie? ^_^"


Sabay pisil ng cheeks nya. Inaasar ko lng naman. Syempre, mahal ko 'tong si Luhannie ko noh. Nakatingin lng sa akin si Luhan ng walang reaksyon. Eh di tiningnan ko lang dn sya. Titigan kami ngayon. -_____-' Ang korni naman nun. 

"Aaahh!~" -Luhan


"Araaayy! T^T"


Paano ba naman kasi, pinisil nya ung cheeks ko. Ang tagal nun ah tapos ang diin pa! T^^^^T Gumaganti tong isang to ah.

"Princess! Nagbablush!" -sigaw ni Chen. WTF? Oo nga pala. Nagred 'tong pisngi ko dahil sa pagpisil nitong usang 'to. Ayan tuloy, akala nila nagbablush ako. -____-' Haaaayy. Ang unfair talaga ng buhayy! ~ Tiningnan ko si Luhan. Ay aba! Nakasmirk pa ang loko.


"Jongdaee! T^T" -sigaw ko rin.



"Kyungsoo~ ako magluto" -Luhan. O_____O magluluto daw sya? WEH?! Surree? Eh ramen lang alam lutuin niyan eh. Pft.


"Anong lulutuin mo hyung?" -Kyungsoo. Tumingin si Luhan kay Kyungsoo. Mga 1 minute. Tititigan din ba ni Luhan 'to? WTH.

Kyungsoo: O_________________O  


"Di ko alam. Sige na nga, ikaw na."


Pumunta si Luhan sa akin at hinila ako lol. Bibigay din pala. Hindi siguro nakayanan ang mga nagliliyab na mata ni D.O. HAHAHA. Pumunta kami sa sala. Nanonood kasi yung mga ibang members. Sympre tabi kami ni Luhan. XD. Sa right ko sya tapos sa left ko si Leigh. Siniko ko si Leigh. Borring naman ng pinapanood nila. >< Nakakaantok naman 'to.

"Leigh!~ Ano ba pinapanood nyo?" 

"Di ko rin alam. Nakikinood na lang din ako ate." 

Eh di makinood na rin! Wala naman din akong ginagawa. Borriing you know. :3 

EXO's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon