Chapter 32: New Friend.

1.4K 39 2
                                    

Xiarah's POV

Andito pa rin kami sa ospital. Hinihintay yung sasabihin ng doctor.  Alangan namang iwanan namin eh, wala namang magbabantay sakanya dito. Ni di nga namin alam pangalan nya eh. :3 Biglang lumabas yung doctor.

 Eish. Nagulat naman ako dun. =__= 

"Doc, ano po nangyari sa kanya?" sabi ko.

"She's okay now. Stress lang talaga. Siguro may pinagdadaanan sya kaya sya nastress. Ang kailangan lang nya ngayon ay pahinga." 

"Ah. Sige po. Thanks Doc." 

Umalis na yung doctor ng biglang magsalita si Luhan. 

"Xia, di pa ba tayo uuwi? Ang bigat nun ah. Nangawit yung braso ko." Tinignan ko lang sya ng masama. Okay rin 'to no. Nag-aalala ako kanina dun sa babae tapos ito, iniintindi lang yung braso nya? 

Wow! I'm amazed. =_= 

"Mamaya pa Lulu. Tatanungin ko lang pangalan nya." Napatigil siya sa pagmasahe sa braso nya at tumingin sakin na may blankong expresyon. Ano nanaman kaya to?

"Magpapakilala ka pa? May oras ka pang magpakilala? May klase pa kayo bukas. Tyaka maggagabi na rin oh." 

"Ang sama mo talaga Luhan. Eh naghahanap ako ng kaibigan eh. Malay mo, magkavibes pala kami nun. Di ba? Marami na kaibigan ko. Eh basta mamaya pa ako." 

"Aish. Sige na nga....Alam mo, kung di lang kita mahal, iniwan na kita dito."

Okay. Blushed. >///<  Red na po mukha ko. =_= Kulay sili na po ata mukha ko ngayon.

"HAHA. Ang cute mo talaga pag nagbablush. Para kang kamatis. HAHAHA. Or pwede din sili. HAHAHA!" 

Paano nya nalaman na sili ang iniisip ko na kakulay ng mukha ko? O__O Nevermind.

"Walangya ka! Sige lang.  Asar pa ha?" 

Nauna na akong pumasok sa kwarto nung babae. Eh nang-aasar nanaman yung kasama ko. 

Iniwan ko sya dun, kasi hanggang ngayon tumatawa pa rin. Kailangan na ata nyang pumunta sa mental hospital. Aba! Baliw na eh. 

Si Leigh, nakaupo lang hawak yung cellphone. May katext yata. Si Kyungsoo nanaman yata. Ahemm. Kita naman sa mga ngiti ni Leigh eh. Hahaha

Pero. Nakaupo lang yung babae sa kama nya. Nakatingin sa pader. Nakakatakot naman 'to. Parang patay na eh. >:( Joke. Lumabas ako ng kwarto at tinawag si Luhan. Buti naman at natigil na to sa pagtawa. Para kasing ano yung babae.. Nakakatakot. Tapos mahaba pa yung buhok nya. Jusme! >:( 

"Luhan! ~ Halika. Samahan mo ako." sabi ko sakanya na kanina pa nakangiti. Di na ko magugulat kung anytime bigla ulit tong tumawa. -__-

Pumasok kami sa room pero biglang sumigaw si Lulu. =__=

"WAAAHH. ANO YAN?! O_O" Langya.

"Luhan. Ano. Nakakatakot. Ikaw nga kumausap." 

"Waaah! Sabi ko kasi umuwi na tayo eh. Malay mo multo pala yung dinala natin dito, O___O" 

"Oy ang bakla mo naman!" Tumingin sya sakin ng masama sabay sabing "Anong bakla? I'm manly. Papakita ko sayo." Papunta na sana si Luhan sakanya ng biglang tumingin dito yung babae. Bumalik agad si Luhan sa akin. Napatawa ako dun. Manly pala ha? Hahaha. Pero JUSMIYO! Nakakapantindig balahibo lol chos lang. Ayun. Binalik rin nya yung tingin nya sa pader. 

EXO's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon