--
"Xiarah! Gusto mong sumama?"
Nabuhayan naman ako ng dugo ng tanungin ni Suho oppa kung gusto kong sumama sa dance practice nila. Ngayon lang nila kasi ako isasama. Sa mahigit isang taon na kasama ko sila, ngayon lang talaga nila ako isasama. Bakit? Itinatago kasi nila ako sa media. Sa fans. At mas lalo na sa mga sasaengs. Alam naman ni manager oppa ito. Pero sinabi niya simula pa lang na bawal akong pumunta sa SM Building. Pero sa dorm nila, pwede. May kwarto kasi ako sa dorm nila at may bahay naman ako malapit dito sa kanilang dorm. Oo. Bahay ko. Wala na kasi sila mama at papa. Basta. Ayokong pag-usapan. Nakakaiyak. -____- Pero kadalasang walang tao dun. Sinasara ko na lang pag pumupunta ako dito.
Araw-araw kasi, hindi nauubusan ng mga fans sa labas ng SM Building. Lagi silang nandiyan. Minsan nga sinasabi sa akin ng manager nila na kahit saan magpunta ang EXO, nakasunod sila. Tinakot pa nga ako eh. Kung gusto ko daw maging tahimik ang buhay ko, wag akong pupunta sa building na 'yon kung hindi, papalayasin daw niya ako sa buhay at dorm ng EXO. Psssshh. Di ako naniniwala. Close kaya kami ng manager nila kung walang schedule. PFT.
"Pwede po ba?"
"Of course princess. Manonood ka lang naman dun eh."
Tumakbo ako sa kwarto at nagpalit ng damit. Nadatnan ko pang magulo ang kwarto ko. Nag-isip pa ako kung anong nilalang ang pumunta sa kwarto ko. Yung aso pala ni Kai oppa. Pasaway talaga yung asong iyon. :3
"Let's go?" -manager
"Yeah." -EXO
"Wait, anong hinahanap mo Xia?" -Chanyeol oppa. Ang binansagang wealthy teeth. LOOOLL.
"Where's kulot?"
"HAHA. Who's kulot?" -EXO
"Yung aso ni Kai oppa."
"Hahaha. Bish please. Kai nasaan yung aso mo?" -Kris oppa. A cold guy but very sweet.
Grabe yung tawa nila. O_____O Pero ang sarap ng feeling na napapatawa mo ang mga idols mo. :) Nakakalaglag ng puso. That feeling?
"Nasa baba ng upuan sa sala."
Kinuha ko si kulot. Eh kulot naman talaga yung aso nya eh. Anong akala nila dito? Nakarebond?
"Haha. Come on! Come here princess." -Luhan oppa. Ang crush/ mahal ko. Pero parang wala lang sa kanya. Awwwttssuu namannnn.
Pinapalapit ako ni oppa saknya? OMO! Gusto ko sya. Alam nya yun. Pero wala syang sagot. Akala ko galit sya sa akin or di nya ako papansinin. Pero princess parin ang tawag niya sa akin.
Bago pa lang ako makilala ng EXO, bias ko na talaga si Luhan oppa. Para kasi siyang babae. <3 Nakakainlove. Pero wala kong balak umamin na crush ko siya. Jusko nasa iisang bahay kami napakaawkward labas nun pag umamin ako. Pero alam niya na bias ko siya.
Saka one time, may narinig pa akong dalawang matanda sa kanto dati, pinag-aawayan ba naman kung lalake o babae ba si oppa? Take note. MATANDA. Ayjusmiyo! Pati matanda, nakikiuso na eh. Feeling teenager. Kaya ayun sumingit ako, sinabi kong lalake siya. Wala kasi yatang balak yung mga yun na tumigil eh.
"Why oppa?"
"Gusto mo ito di ba?"
Binigyan nya ako ng chocolates. Wawiiii. Alam ng EXO ang favorite ko. Yun ay yung chocolates. Pinagbabawalan pa nga ako minsan ni Suho oppa. Tataba daw ako. ABA! Kahit marami akong kaining tsokolate, di ako tumataba. Nagkakatonsilitis lang kaya yun. -_____-
Pagkatapos ay pinauna niya ako sa sasakyan nila. Nakajeans, checkered at rubber shoes lang naman ako kaya madali akong nakapasok. Pag may fan meeting kasi sila, nakapalda ako at nag-iingat akong pumasok.. Ayaw ko nga eh. Kaso pinagpipilitan ni Kris oppa. Mukha daw akong tomboy. -_____- Kaya ayun napilitan. Para ko nga silang mga magulang eh.
"Thanks oppa!" Nagsmile lang sya. Pumasok na silang lahat. Tapos ang katabi ko ay ang happy virus ng EXO.
"Hi oppa!" Sabi ko sabay kagat ng chocolate.
"Oh hello princess."
"Magderp ka nga. Haha."
"Ikaw ah. Lagi mo na lang akong pinapaderp."
"Haha. Sige na. Nakakatawa kasi. Hahaha. Kakaiba ka talaga. "
"Dahil princess ka namin, tutuparin ko yang gusto mo."
*Derp*
"HAHAHAHA. My goodness oppa! Para kang asong ulol! Hehehehe. Joke lang. ^___________^v"
Tawa ako ng tawa. Pero di malakas. Syempre. Haha. Natatawa na rin si Chanyeol oppa. Tumingin ako sa bintana hanggang sa sinabi ng manager na dito na daw kami. Chinichikahan pa nga ako ng manager nila eh. Pero alam niyo yung sinasabi? Ayusin ko daw yung kwarto ko kasi nung pagbukas ko daw kanina, nakita niyang magulo. -_____- Eh si kulot ang may pakana nun eh.
Una silang lumabas. Grabe! Andaming fans.
Camera......
May camera! Lagot! Baka maintriga ang EXO nito. Hinihintay nila ako sa pinto pero sinenyasan ko na maraming camera. Tinatago kasi nila ako noon. Pero ngayon, mukhang hindi na eh.
Okay lang daw. Mukhang nahahalata ng mga fans kung sino ang kinakausap ng EXO. Kaya bago pa nila ako tingnan ay bumaba na ako. Nakayuko lang ako at binilisan ko na ang lakad habang hinahawakan si kulot. May naririnig nanaman ako. Hayyyy. Tama bang sumama ako? Pero ginusto ko 'to kaya kailangan ay di ako papaapekto.
"Sino sya?" -Fan#1
"Bakit nya hawak ung aso ni Kai?" -Fan#2
"Is she someone's girlfriend?" -Fan#3
Tapos nagflash na ang mga camera. Nasilaw pa nga ako eh. Nang malapit na ako sa EXO, may humawak sa wrist ko.
"Sino ka?" -babaeng masama ang tingin sa akin.
Tiningnan ko lang sya at bago pa ako tumawa ay hinila na ako ni Sehun oppa. Ang maknae ng EXO. Ang cutest DAW. Hehe. Milky white skin. Kakainggit.
Pano ba naman kasi, ang kapal ng make-up ng isang yun. Hahaha. Siguro nagpeprepare siya sa isang birthday party, siya siguro clown doon. Tas napasugod dito nung malamang darating ang EXO. Charot. Sorry na. Ang sama ko. Nagpipigil ako ng tawa nung pumasok na kami na nahalata naman ng EXO.
"Princess, ok ka lang?" -Baekhyun oppa. Pag nagsmile sya, rectangle yun shape ng lips nya. Nyahahaha. Pero cute. Ang Bacon ng EXOOO!
"Hmmmm oo naman oppa...... BWAHAHAHAHAHA"
"Bakit ganyan ka tumawa?" -Kai oppa. Sabi nila, darkest member daw sya. Weeehh lang? Ang puti nga niya eeh. Sweet siya/.
"Yung humawak ng wrist ko kanina, Grabe lang!! Ang kapal ng make-up. Seriously, fan ba yun o clown? Hahaha."
"Hahaha. Crazy princess." -Luhan oppa
DugDug...
Ginulo ni oppa yung buhok ko. Nakaramdam nanaman ako ng kabog sa dibdib ko. Panandalian akong tumigil pero nung makita kong tumatawa na rin sila ay nagflash ulit sa utak ko yung babaeng yon kanina. Grabe talaga!
--
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
FanfictionXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...