--
"Huh? Protect saan?"
"You'll find out." -Kris
"Okay. Hmm. Matutulog muna ako sandali. Napagod ako eh."
Anong poprotektahan ang sinasabi nila? Proprotektahan nila ako sa mga sasaengs? Assuming naman ako! Napakadami kaya ng sasaeng fans nila. 12 lang sila. Pero malay mo, 13 yung mga sasaengs oh di ba? Napasapo na lang ako ng noo sa mga sinasabi ko.
Pumunta ako ng kwarto. Mag-isa ko lang naman sa kwarto. WALA.AKONG.KASAMA.
Since wala naman akong kasama sa bahay, dito ako natutulog.
---
[EXO]
"I think, princess is affected." -Suho
"*derp*" -Chanyeol
"Yeol! Ithtop (stop) derping!" -Sehun
"Pinapatawa lang kayo eh."
"Napatawa mo na si Chen. Kanina pa tawa ng tawa." -Tao
"Guys, this is now a serious talk." -Kris
"Manager, we will go to the scheduled interview tomorrow. We will bring Xiarah." -Suho
~~~Interview~~~
Xiarah's POV
Nakayuko akong naglalakad habang nasa gitna ng EXO. Parang ako tuloy yung nagiging idol tapos sila ang mga bodyguard ko. Nakakahiya! Eh kasi naman, pagkababa ko ba naman sa sasakyan, binangga na ako nung isang fan tapos habang lumalakad ako sa entrance, parang gusto nila akong kainin. Buti nga, di nila ako maabot kasi may guards na nakaharang sa kanila. Ramdam ko kanina kung paano ako titigan ng ilang fans. Pero wala akong magagawa. Ilalabas na ako ng EXO.
Ewan ko kung bakit nila ako sinama. Dahil siguro sa balita. Pero.... pwede namang sila na lang ang magexplain di ba? Kitang kita kasi ako. Lahat ng mga tao nakatingin sa akin. Yes. Andito ako ngayon sa stage kasama ang EXO. Ang sasama ng tingin ng ibang fans. Pagkababa ko pa lang hanggang dito. Hindi tuloy ako komportableng gumalaw.
"EXO, rumors about her and your group are now spreading and no one should confirm those rumors but you. Tell your fans about this young lady."
Napakagat na lang ako ng labi sa mga tanong ng reporters. Gusto kong umalis kasi panay ang flash ng mga camera. Feeling ko mabubulag ako. Inoobserbahan ko din yung mga tingin ng mga nanonood, nakakatakot naman. Amp.
"She is Xiarah, our bestfriend. We only want to say that please stop spreading rumors. She is very important to us so to our fans that are planning to ruin her life, I tell you now. STOP YOUR PLAN. If you are really our fan, respect people who are special and important to us."
Napanganga ako at nagsimula ng lumabo yung paningin ko dahil sa luha. Pero pinipigilan ko ito. Di ko inaasahan na sasabihin ng EXO yun sa harap ng mga fans nila. Hindi ko alam na ganito ang mangyayari.
"So in short, you are all protecting her?"
"Yes. We're protecting her."
Napatingin ako sa kanila. Nakatingin din sila sa akin at nakangiti kaya pilit din akong ngumiti. Palihim kong pinunasan yung luha ko na muntikan ng bumagsak. Sobrang saya ko! Hindi ko akalain na proprotektahan ako ng EXO at hindi ko rin akalaing importante pala ako sa kanila.
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
Fiksi PenggemarXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...