Buti na lang nahawakan ako ni Luhan. Muntikan na ako dun langya kung sino man tumulak sakin. Argh. Kainis!
Lumapit sa amin sina Eun at Leen. Si Eun, pumunta sa tabi ni Sehun. Lamna!
"Oh. Sorry." sabi ng isang babaeng mataray na malandi na ang kapal ng make-up na parang hindi sincere yung sorry nya. =__= WTF. Sure ako, sinadya nila yun. Mukha pa lang e. Hindi sa nanglalait ako a pero feel ko talaga sinadya nila yun at itong babaeng to na mukhang clam ang pasimuno. Tss.
Di ko na ang pinansin pero nakita kong pinatid nya si Eun. WAT DA.. Ano bang problema ng babae na 'to? Or should I say babae ba to? Hayup e. Grabe na 'to ah.
"Hey! Bakit mo tinulak si Xiarah?" -Luhan
"Bakit mo rin pinatid thi Eun?" sabi ni Sehun na masama ang tingin dun sa babae. Pero bigla na lang natahimik si Luhan lalo na si Sehun. Lumaki ang mga mata nila sa babae. Kilala kaya nila?
Pero yung babae, mataray na nakatingin sa dalawa. Sino sya? Ngayon ko lang naman sya nakita. Siguro nga posible naman yun, sa laki ba naman nitong university na 'to eh.
Di kaya....
"M-maxine?" sabi ni Luhan at Sehun.
Maxine? Sino sya? Tumingin ako sa kanila na naguguluhan. Wala namang nakukuwentong babae 'tong si Sehun at mas lalo naman 'tong si Luhan. May di pa ba ako alam?
"Oh ano. Musta na?" sabi nung babae na may tono ng pang-aasar.
"Xiarah, Eun, Luhan hyung, tara na." pagkatapos nyang sabihin ang mga salitang yun ay hinila nya si Eun. Sumunod na lang kami ni Luhan at Leen. Anong meron? I'm really confused. What the h*ck is happening?
Tumakbo na si Leigh sa classroom nila.
Pagdating namin sa classroom, nagtanong agad ako. Tyaka pinagtitinginan kami. Jk, feeler naman ako, sila Luhan lang naman.
"PLEASE STOP STARING!" sabi ni Leen at sumunod naman yung mga estudyante.
"Luhan, sino ba yun? Kilala nyo ba sya?"
"Uhh..." tiningnan ni Luhan si Sehun.
"Uh. W-wag mo ng alamin. Di namin alam kung sino sya. A-ah basta, wag mo syang lalabanan Xiarah." -Luhan
Bigla na lang akong kinabahan dun sa sinabi nyang 'wag mo syang lalabanan'. Ano ba kasi yun? Gusto kong malaman. Curiosity. =_=
Wrestler ba siya o female boxer? Tss. Ba't ko naman sya di lalabanan? Kung sosobra siya ay aba! Kahit sabihin ng mga 'to na wag kong labanan, lalabanan ko pa rin. Sorry makulit.
"Pati ikaw Eun, bathta iwathan nyo thya." sabi ni Sehun kay Eun. Haaay. Ni di ko man lang alam ang kwento.
"Lulu, sino ba kasi sya? Kinakabahan ako eh. Please. Sabihin nyo naman." bago ibuka ni Luhan ang bibig nya ay pumasok bigla ang professor namin at laking tuwa nya ng makita nya si Luhan at Sehun.
"Oh. 2 members of EXO are here! What brought you here Luhan and...... Sehun? Am I right?"
"Ah. Yes. We came here with Xiarah and Leigh. We're just actually exploring the university. Is it alright Mrs. Lee?" -Luhan
"Oh. Ofcourse."
"Thanks. So, we will just wait outside the classroom until maybe lunch and walk around."
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
FanficXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...