-
Ganon ba talaga maghanda si Lulu para sa monthsary lang? Eh. Parang anniversary na yun eh. :3 Nakakatats lang kasi. Yung mga ganun kasi, natotouch ako. Parang hindi monthsary ang tingin ko dun. Parang anniversary na. Kumanta pa sila. Oh di ba? Kung kayo nasa sitwasyon ko, ang saya di ba? Parang feeling mo, ang swerte swerte mo kasi nararanasan mong kantahan ka ng EXO. ~ Nga pala, anong nangyari nun? Well. Eto.
*FLASHBACK*
Wala tuloy akong nasabi pagkatapos nilang kumanta. Ang alam ko lang naman kasi, dadalhin nya ako sa garden tapos magdidinner. Yun lang. ~ Unexpected talaga. Hindi ko alam na may pakanta kanta pa silang nalalaman.
"Xia, upo tayo." -Luhan
Nakatitig lang ako sakanya. Iniisip kung paano nya naisip 'tong mga 'to. Monthsary pa nga lang 'to eh. Paano pa kaya pag anniversary na? Pero...Ang tanong:
AABOT PA BA KAMI SA ANNIVERSARY? Waaaahhh! ~ I HOPE SO. >:(
"Nagustuhan mo ba?~"
"Ha? Tinatanong pa ba yan? Syempre naman. Ang ganda nga eh.~ Paano mo ba 'to naisip?"
"Haha. With the help of the members."
"Ah. Kaya naman pala e. Oh. Date na kayo! HAHAHA."sabi ko sa mga members na nakatayo sa gilid. Nakatingin lang sila sa amin.
"HAHAHA. Punta na nga kami!~ Maiwan muna namin kayo. Enjoy!~" -EXO.
"Sino daw magdedate sa atin? Sabi niya, date na daw tayo eh." Baekhyun.
"Ako at ikaw Baekkie. Gusto mo ba?" Chanyeol.
Rinig na rinig kong sinasabi nila habang papalayo.
"Hoy bakla ba kayo?! Tigil-tigilan niyo yang kabaklaan niyo! Mawawalan kayo ng fans niyan eh." sigaw ko sa kanila. Napatawa na lang kami ni Luhan pati na rin sila. Nagpeace sign si Chanyeol. To talagang virus na yun.
"Joke lang naman princess. We're straight! Walang makakabaluktot sa amin!"
"K." Yun. Pumunta na nga sila kasama si Leigh. Sayang nga lang, wala dito si Eun.
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
ФанфикXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...