Xiarah's POV
Haist. Kanina pa ako kinukulit nina Sehun, at Baekhyun. Kasi si Kyungsoo, Niloloko lang pala nya ako na di nya alam eh. -.- Nakalimutan ko na kaibigan pala ni Kyungsoo si Leigh sa China. Haist. Bakit nakalimutan ko yun? -.-
"Xia! Bakit Eun tawag nyo kay Eun? Eh Aya Nicole naman yung pangalan nya. " sabi ni Sehun na nakatingin sa akin ng seryoso tapos tatawa mag-isa. Aish. Ewan ko dito. Nasisiraan na. LOL
"Eh si Leen princess? Bakit Leen? Eh Samantha Trixie yung pangalan nya? " sabi naman ni Baekhyun.
"Ah Sehun, kasi ayaw nya yung pangalan nya. Kaya yung mga kaklase namin noon, binigyan sya ng nickname. At Eun yung binigay nila ."
"WHAT?! Ayaw nya yung pangalan nyang AYA NICOLE? Princeth, alam mo ba, ang ganda para tha akin ung pangalan na yun? Haith, then I better call her by her REAL name. "
Woah. It will be great! Yun din sinasabi ko kay Eun ay este Aya dati eh. Pero di sya naniniwala. Ewan ko ba kung bakit ayaw nya yung pangalan nya. T^T
"Yes. Go for it Sehun! Baka ikaw lang ang makakapagpabago sa isip nun. HAHA pero bulol ka talaga. Ahm. Baek, si Leen? Ewan ko nga din eh. Basta nagpakilala sya sa akin na Leen yung pangalan nya pero nung sinulat nya yung full name nya, nagulat ako kung bakit ang layo ng nickname nya sa real name nya eh. -.-"
"Wow Xia, kakaiba ang mga kaibigan mo. Then I will call her also by her real name. Mas gusto ko ang Samantha. Okay. I will call her Sam. What do you think princess? Mas maganda ang Sam di ba?"
"Aah. Hehe. Oo naman. Baek, chillax ka muna. Para ka kasing nanay na nagbibigay ng pangalan sa new born baby. Haha. "
"HA? U-uh. O-okay . -- Asdfghjkl "
Di ko na narinig at naintindihan yung sinabi ni Baekhyun. Umalis na kasi ako. Tinatawag ako ni Suho eh.
"Bakit gramps? "
"O_O Anong sabi mo?!"
"HAHA. LOL. Joke lang. Eto naman eh. Bakit mo ako tinawag? "
"Sasama ang buong EXO bukas sa university para ireklamo si Maxine sa principal nyo. You and your friends are also part of this group so as the leader of EXO, I will protect the members and also their partners. Tch. I think, this is the only way para tumahimik na si Maxine at maayos ang gulo na ginawa nya. "
"A-ah. O-okay. Kayo bahala. T^T "
Narinig ko nanaman ang pangalan ni Maxine . -.- Sana maayos na 'tong gulo na 'to! T^T
--
Chanyeol's POV
Tinawagan na ni Sehun si E-- si AYA para sa sorpresa ng ilang EXO members para sa kanilang mga partners. Di nila sianasabi sa akin dahil baka mainggit daw ako. -.- Haist. Kailan kaya ako makakahanap ng sa akin? Mas romantic ako sakanila! LOL. Joke lang. -.-
At ang ginagawa ko ngayon ay wala. -.- Di ako tumutulong sa paghahanda para sa sorpresa nila kasi ako ay SPY ngayon Kahit di nila sabihin, aalamin ko kung anong sorpresa yun! Nakikinig ako sa mga usapan nila ng palihim. *wear shades and cap* Pumunta ako sa kwarto ni Sehun at nakinig sa usapan nila ni AYA.
Ofcourse alam ko na na AYA ang real name ni Eun. Kasi nga, kanina pa ako nag-sspy. HAHA. So, nagtago ako sa likod ng drawer nila Suho hyung at Sehun.
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
Fiksi PenggemarXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...