"Mukhang di na sya magsasalita." sabi ni Tao habang tinitingnan yung babae.
"Kris hyung! Ikaw naman!" sigaw ni Kai. "Okay I'll do it but please don't shout Kai. I'll fry you. -___-" Nagtawanan kaming lahat except sa babae at kay Kai opkors. Hahaha. Ayun. Lumapit si Kris sa babae.
"Hi. I'm Kris. Please talk." Katulad sa nangyari sa mga members, ganon din ang nangyari kay Kris. Bakit kaya di pa rin sya nagsasalita. Biglang tinawag ni D.O ang mga members para kumain dahil katatapos lang nyang magluto.
Dahil dun nabuhayan ulit si Kai. Hahaha
"Mama D.O! Ano ulam?~"
"Aish. Kai, wag mo nga akong tawaging mama. Di bagay sa akin. =__= Nakakahiya kay Leigh."
Habang sinasabi ni D.O yun ay tawa naman ng tawa si Leigh. Di na nga makasubo ng kanin. XDD.
"Ay naks! HAHAHA. Okay.....Mama. LOLS." -Kai
"Kai! Gusto mong maibaon sa lupa?"
"Ay. Di na po!"
Pati 'tong si Luhan, kanina pa ako sinisiko.
"Oh ano? Bakit?"
"Di pa ba nila alam pangalan nun?"
"Di pa. Aish. Luhan, kumain ka na.~"
"Busog pa ako e. Tsk. Mamaya na nga lang ako." Patayo na sana sya ng hinila ko sya paupo ulit. Haha.
"Oh, kumain ka. Anong busog ka dyan! Narinig ko nga kanina, tumutunog tyan mo. =_= pabebe ka naman ehh."
"Haayy princess, pag ganyan ang sitwasyon, gusto ni hyung na subuan mo sya! HAHAHA." -Baekhyun
Tiningnan ko si Luhan na umiiwas ng tingin. Suss! Blush lang yan e. Hahaha. Pabebe talaga.
"Tss. Landi mo Lulu. Haha. Oh. Saaayyy aaahhhh." sumunod naman. Parang bata talaga. Parang may kulang. Si Lay wala pa dito sa dining. Ano nangyari dun?
"Sige Kyungsoo! Sunod na lang ako mamaya!" -sigaw ni Lay.
Lay's POV
This girl is so mysterious. I want to know whats her problem. I want to help her. Pumunta ako sa tabi nya na kanina pa nakatitig sa sahig.
"Hi. Ayaw mo bang kumain? Ano pangalan mo? Sorry ah. Makulit ako. Ako pala si Lay." sabi ko at inabot ang kamay ko para makipagshake hands. Dahan-dahan nyang inabot ang kamay nya at nakipagshake hands din.
"I-Im K-kim."
"Hm. Kim, may pinagdadaanan ka yata. Pwede mong sabihin sa akin. Alam kong kailangan mo ng kausap." yumuko sya at nakita kong may pumatak na luha mula sa kanyang mga mata. Sabi na nga ba, may problema sya.
"S-si Mama at P-papa *huk* W-wala na sila."
"Anong nangyari?"
"P-plane crush. *huk* P-pati si ....... Jap. Iniwan rin ako. *huk*" Kawawa naman pala talaga sya. Tyaka sino kaya si Jap?
"Sino si Jap?"
"B-boy--"
Di na nya natapos yung sasabihin nya ng sumigaw si Chanyeol. Aba perfect timing! Pero alam ko naman na. Boyfriend nya. Ex boyfriend.
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
FanfictionXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...