Xiarah's POV
Andito kami ngayon sa awarding. Buti na lang pinayagan ako ng prof. na umabsent ngayong araw. Astigg! Basta daw wala ng susunod pang absent kung walang valid reason. Sus. Ang sabihin mo lang professor, pumayag ka kasi nakiusap ang EXO sayo. WAHAHAHAHA.
Okay, enough.
Si Eun at Leigh? Ayun. Sumama rin. Di ko lng alam kung anong nirason ni Eun kung bakit sya pinayagan. :3 Malamang, kilala ko yung babaeng yun. Isang napakalaking fan ng EXO ang baliw-loka-lokang babaeng yun. Pero, okay di ba? Nakakamangha!
Sumasayaw na sila ng growl. Shemayy! Ang hot ni Lulu.~ Tilian yung mga babae sa likod ko.
"WAAAH!~ ang gwapo ni Luhan! Akin na lang sana sya. Woooh!~" -babae #1
"Akin sya! Wag ka! Landi mo!" -babae #2
POTS.. Hello? Andito po ako! =__= Tyaka, pinag-aagawan nila si Lulu ko. =__= Landi! -__- Nang-iinsulto eh.
"Sssshh. Ang ingay nyo! Nasa harap natin girlfriend nya. Di man lang kayo mahiya." -babae #3
Napangiti ako sa narinig ko. Sige. Pagtanggol mo ako kung sino ka man. :3 Nga pala, habang tumatagal, nalalaman na ng madla yung you know. Yun. Haayys. Habang tumatagal, nasasanay na rin akong makatanggap ng hindi magaganda. Pero kaya pa naman basta nandito sa tabi ko ang grupong 'to. Lalo na si Luhan.
Buti naman, tumahimik na sila. =__=
"Xia, grabe no? Kahit alam nilang may girlfriend si Luhan, pinagpapantasyahan pa rin nila. Haha." -Eun
"Err. Bayaan mo na Eun. Gwapo nya kasi. Hashtag pogi problems. "
Tumawa lang sila sa sinabi ko. Pinagpatuloy na lang namin ang panonood. Nilibot ko ang mga mata ko. Napakadaming tao. Lahat ng mga nandito, KPOP fans. At doon ko lang narealize na, halos kalahati ng populasyong 'to ay fan ng EXO. Amazing.
Tumingin dito ang EXO. Then nagsmile. Nakooww! Ang sarap ng feeling. Nagthumbs up ako sa kanila. Tapos yung mga babae sa likod, pinagtatalunan kung sino sa kanila yung nginitian ng EXO. Okay. Pagbigyan. Ganyan din ako nun eh. HAHA.
Then pumunta sila sa backstage. Syempre pumunta din kaming tatlo. Naboboring ako sa pwesto ko eh.
—
MC: Who will win this award? You think?
Sabi nung isang MC sa kapwa niya MC. Nebeyen. Pabitin pa eh. Naiihi na ako. Nagmamartsa na nga ako dito eh.
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
FanfictionXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...